Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ lý do chọn áo số 5 ở Real Madrid

Thứ Sáu 10/11/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane đã lên tiếng tiết lộ lý do vì sao ông lựa chọn khoác áo số 5 ở Real Madrid, số áo đã được Jude Bellingham thừa hưởng ở Real Madrid mùa này.

Zidane tiết lộ lý do chọn áo số 5 ở Real Madrid

Jude Bellingham đã thừa nhận rằng anh rất ngưỡng mộ huyền thoại Zinedine Zidane của Real Madrid và đó là lý do đằng sau việc lựa chọn khoác áo số 5 huyền thoại. Đây là số áo mà Zidane lựa chọn khi chuyển đến Real Madrid năm 2001 từ Juventus. Trước đó, ông khoác áo số 21 tại Italia.

Zidane
Zidane tiết lộ lý do chọn áo số 5 ở Real Madrid

Chủ đề áo số 5 đã được Lionel Messi đưa ra trong một sự kiện được Adidas tài trợ mới đây.

“Thật kỳ lạ khi thấy một cầu thủ số 10 đeo áo số 5”, Messi bình luận.

Zidane sau đó tiết lộ những gì xảy ra ở hậu trường khiến ông buộc phải lựa chọn áo số 5.

“Florentino Perez, chủ tịch đội bóng, không thích các cầu thủ mặc áo số 25, 30, 35. Ông ấy thuộc trường phái cổ điển. Áo số 1 là cho thủ môn rồi các cầu thủ trên sân mặc các số đến 10.

Sanchis mặc áo số 5 ở Real Madrid, ông ấy đã rời đi. Và khi tôi đến đó, chủ tịch nói với tôi rằng ‘cậu có muốn một con số từ 1 đến 10 không?’. Và chúng tôi đã chọn số 5 bởi vì ông ấy không muốn những con số lớn. Đây không phải là bóng đá Mỹ (bóng bầu dục). Vậy nên sau cùng tôi lựa chọn số 5”.

Zidane đã dành 5 năm thi đấu ở Real Madrid. Trong quãng thời gian này, Zidane vô địch La Liga, Champions League, Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha 2 lần. Và tất cả đang kỳ vọng người kế thừa áo số 5 là Jude Bellingham sẽ đạt được thành công vang dội hơn Zidane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X