Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane thiên vị Franck Ribery

Thứ Ba 14/07/2009 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nhận xét của Zinedine Zidane, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều là những cầu thủ xuất chúng, nhưng Franck Ribery mới là cầu thủ số 1!

Mặc dù đã bỏ ra 93 triệu bảng để đưa về sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, nhưng không vì thế mà ban lãnh đạo Real Madrid từ bỏ ý định tiếp tục thuyết phục Bayern Munich đồng ý để Franck Ribery về đầu quân cho họ.

Theo Zidane, Ribery mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Trong khi đó, Ribery cũng phát biểu rằng anh sẽ rất vui mừng khi được khoác áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đội bóng xứ Bavaria nước Đức thì đang làm mọi cách để giữ chân cầu thủ trụ cột của mình ở lại.

Mặc dù vậy, Zinedine Zidane, người mới về làm việc ở sân Bernabeu với tư cách là trợ lý của chủ tịch Florentino Perez, cho biết rằng Real sẽ làm mọi cách để có được chữ ký của Franck Ribery vì cầu thủ này chính là cái tên xuất sắc nhất thế giới.

"Hiện nay có rất nhiều cầu thủ giỏi thi đấu ở khắp nơi. Có thể kể đến Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Nhưng với tôi, Franck Ribery mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới." Huyền thoại của bóng đá Pháp phát biểu. "Tôi không nói như vậy bởi vì cậu ấy là người Pháp. Tôi nhận định một cách khách quan về tài năng của Ribery."

Bên cạnh đó, Zinedine Zidane cũng tỏ ra không hài lòng khi chủ tịch Perez và nhiều người gọi Real hiện nay là "Giải thiên hà". Theo cựu tiền vệ này, không nên dùng từ này lại một lần nào nữa.

"Chủ tịch của Real muốn đưa những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới về với CLB. Nhưng ông ấy không nên gọi họ là 'giải thiên hà' thêm một lần nữa."

"Tôi nhớ khi chúng tôi được gọi là 'giải thiên hà', lúc đó Real có sự xuất hiện của David Beckham, Luis Figo, Ronaldo và tôi. Chính việc bị gọi như vậy đã ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả thi đấu của chúng tôi."

"Tôi nghĩ mọi người chỉ nên gọi họ là những người giỏi nhất, thế thôi."

  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X