Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane thay Valdano làm Giám đốc điều hành Real Madrid

Thứ Năm 26/05/2011 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa đầy một ngày sau khi sa thải Jorge Valdano, BLĐ Real Madrid đã tìm được người thay thế khi Chủ tịch Florentino Perez quyết định bổ nhiệm Zinedine Zidane vào vị trí Giám đốc điều hành, tờ Marca của TBN đưa tin.

Trước đó, vào tối ngày thứ Tư (25/5), Chủ tịch Perez và Valdano đã có cuộc họp báo khẩn ở sân Bernabeu để công bố với giới truyền thông về quyết định sa thải vị GĐĐH người Argentina. Việc sa thải Valdano là việc không thể không làm của Perez khi mà vị GĐĐH của Real đã có những xung khắc không thể hòa giải với HLV Jose Mourinho. Chính Valdano cũng phải thừa nhận sau khi bị sa thải rằng ông đã thua trong cuộc chiến giành ảnh hưởng với Mourinho.

Zidane và Mourinho có mối quan hệ khá tốt

Sau một mùa giải có thể coi là thất bại, Real Madrid đang rất quyết tâm cải tổ trong mùa Hè này nhằm lật đổ Barca và việc đầu tiên mà Chủ tịch Perez phải làm là giải quyết mối xung đột giữa cánh tay phải Valdano và HLV trưởng Mourinho. Nhưng thay vì làm trung gian hòa giải, ông chủ của Real đã quyết định làm mạnh tay khi chấm dứt hợp đồng với Valdano để Mourinho có toàn quyền hành động.

Sau khi chính thức sa thải Valdano, BLĐ Real Madrid cũng đã ngay lập tức tìm một người mới để ngồi vào vị trí GĐĐH, và Zidane chính là người được chọn. Tuy vậy, việc Zidane được bổ nhiệm thay thế Valdano vẫn là một bất ngờ bởi mới đây, HLV Mourinho đã bày tỏ ý định đưa Fernando Hierro trở lại sân Bernabeu để ngồi vào chiếc ghế GĐĐH.

Theo tiết lộ của tờ Marca, Zidane sẽ chính thức đảm nhiệm cương vị mới vào tháng 9 tới đây. Hiện tại, huyền thoại người Pháp đang đóng vai trò cố vấn cho Chủ tịch Perez. Mối quan hệ giữa Zidane và Mourinho là khá tốt khi hai người tỏ ra tôn trọng công việc của nhau.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X