Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane sẽ trở lại huấn luyện đội trẻ Real

Thứ Bảy 16/02/2013 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ 'The Confidential', cựu danh thủ Zinedine Zidane sẽ chính thức dẫn dắt đội Valdebebas mùa tới sau khi đã hoàn thành xong khóa học đào tạo HLV.

Zidane sẽ trở lại Real mùa tới
Zidane sẽ trở lại Real mùa tới

Cụ thể, Zidane sẽ tới Real để dẫn dắt đội trẻ của CLB, ngay sau thời điểm cựu tiền vệ này nhận được chứng chỉ hành nghề HLV ở Trung tâm Luật và Tài chính Pháp, nơi anh ghi tên theo học hồi năm 2011. Ngoài việc trực tiếp dẫn dắt một đội trong học viện bóng đá trẻ của Real, Zidane nhiều khả năng còn thay thế Alberto Giraldez phụ trách bộ phận bóng đá trẻ của CLB và nhận trọng trách tái cấu trúc bộ phận này.

Sau khi từ giã sân cỏ, Zidane đã quyết định gắn bó với Real trong vai trò cố vấn cho Chủ tịch Perez và tiếp đó là vị trí Giám đốc thể thao để có thể hợp tác chặt chẽ với Mourinho trong vai trò cầu nối giữa đội bóng với BLĐ đội bóng.

Nhưng đến mùa Hè năm ngoái, cựu tiền vệ của Real đã chia tay đội bóng, một quyết định khiến người ta nghi ngờ về mâu thuẫn giữa anh và Jose Mourinho. Tuy nhiên, Zidane đã lên tiếng bác bỏ, khẳng định rằng anh ra đi để hoàn thành tâm nguyện theo đuổi nghề HLV.

Nay khi đã có bằng, anh sẽ trở lại Real để tiếp tục học hỏi kinh nghiệm dẫn dắt, bước khởi đầu cho nghiệp cầm quân của mình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X