Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane sẽ kiểm soát chuyển nhượng ở Real Madrid

Thứ Ba 28/05/2013 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez vừa khẳng định rằng Zinedine Zidane sẽ đóng vai trò chủ chốt trong kế hoạch mới của Real Madrid sau khi Jose Mourinho rời Bernabeu vào cuối mùa giải.

Zinedine Zidane mong Bale đến với Real
 

Zidane từng làm việc ở Real trước đây trong vai trò của một giám đốc thể thao, nhưng cựu danh thủ của “Kền kền trắng” đã rời Bernabeu vào mùa Hè năm 2012 để hoàn tất việc học bằng HLV.

Dù vậy, vào thời điểm làm giám đốc thể thao của Real, vai trò của Zidane cũng không thực sự đáng kể bởi tất cả công tác chuyên môn ở Bernabeu đều do Mourinho nắm giữ. Tuy vậy, mọi thứ sẽ thay đổi từ mùa giải 2013-14 khi Zidane được đích thân chủ tịch Perez tín nhiệm trong một vai trò lớn hơn nhiều.

“Chúng tôi muốn Zidane dẫn đầu dự án thể thao của Real trong 4 năm tới. Anh ấy sẽ là người quyết định xem những cầu thủ nào sẽ bị bán và những ai mà chúng tôi sẽ mua”, Cadena Ser dẫn lời Perez.

Về chiếc ghế huấn luyện ở Real mùa tới, Perez tiết lộ rằng đội bóng vẫn chưa có quyết định cuối cùng về việc sẽ bổ nhiệm ai thay thế Mourinho.

“Ancelotti ư? Chúng tôi vẫn chưa quyết định xem ai sẽ là HLV mới của đội bóng. Chúng tôi sẽ nói về chuyện này trong tuần tới. Juergen Klopp là một HLV giỏi và tôi thích ông ấy nhưng các cầu thủ Dortmund giống với những đứa trẻ hơn là các cầu thủ Real”, Perez cho hay.

Về việc Iker Casillas liên tục phải ngồi dự bị cho Diego Lopez trong giai đoạn cuối mùa này, Perez bày tỏ: “Với tôi, Iker Casillas là thủ môn xuất sắc nhất thế giới nhưng CLB không thể can thiệp vào quyết định của HLV”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X