Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Real đủ sức giành cú ăn ba mùa giải năm nay”

Thứ Bảy 08/03/2014 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Với phong độ cực kỳ ấn tượng của thầy trò HLV Carlo Ancelotti trong thời gian gần đây, cựu danh thủ Zinedine Zidane đã khẳng định rằng Real Madrid hoàn toàn có cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải này.

real madrid
Real Madrid hoàn toàn có cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay

Mọi thứ đang diễn ra hết sức thuận lợi đối với Real Madrid. Dường như những kết quả đã ngày càng trở nên tốt đẹp hơn sau giai đoạn hồi đầu mùa có phần “chệch choạc”. Giờ đây, Los Blancos đã có mặt trong trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Tại La Liga, thầy trò HLV Carlo Ancelotti cũng có được kết quả tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 64 điểm sau 26 vòng đấu, hơn đội đứng ngay sau là Barcelona 1 điểm.

Còn ở đấu trường châu Âu, đội bóng chủ sân Bernabeu gần như chắc chắn sẽ có được tấm vé vào tứ kết sau khi “đánh bại” Schalke 04 với tỉ số 6-1 trong trận lượt đi. Bên cạnh đó, giới chuyên môn cũng nhận định rằng “Kền kền trắng” hoàn toàn đủ sức trở thành đối trọng với Bayern hay Barca trong cuộc chiến đến ngôi vương Champions League mùa này.

Chính bởi những thành tích cực kỳ ấn tượng trên, trợ lý HLV của Real Madrid, huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane đã tự tin cho rằng đội bóng Hoàng gia không những không hoàn thành được giấc mơ “Decima” trong mùa giải năm nay mà thậm chí, họ còn có thể giành chiến thắng ở 2 đấu trường khác nữa là Cúp nhà Vua và La Liga để hoàn tất “cú ăn ba” ngoạn mục.

Phát biểu trên tờ El Confidencial, cựu ngôi sao Real một thời chia sẻ: “Tất nhiên bạn phải bàn luận nhiều đến cú ăn ba mùa giải này của Real Madrid. Khi bạn chơi tại Real, bạn phải biết những mục tiêu của mình là gì. Chúng tôi đang chơi tại 3 giải đấu và đều có được kết quả tốt. Rõ ràng, với phong độ hiện tại, chúng tôi hoàn toàn đủ sức đánh bại mọi đối thủ và hướng tới một mùa giải lịch sử”.

“Mặc dù phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng nếu toàn đội tập trung và làm tốt mọi việc thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công. Real có một dàn cầu thủ đồng đều và đẳng cấp ở cả 3 tuyến. Đó sẽ cơ sở để chúng tôi giành thắng lợi”.

Ngày 19/4 tới đây, Real và Barca sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Đây có thể xem là thử thách lớn đầu tiên của Los Blancos quyết định đến mục tiêu “ăn ba” của họ trong mùa giải này. Với đội hình cũng như phong độ hiện tại, rõ ràng thầy trò HLV Carlo Ancelotti có lý do để tin tưởng vào một chiến thắng.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X