Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane không tin Casillas rời Real Madrid

Thứ Năm 12/09/2013 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐKT kiêm trợ lý số 1 của HLV Ancelotti tin rằng thủ thành Iker Casillas sẽ tiếp tục gắn bó với Kền kền bất kể hoàn cảnh hiện tại khá u ám.

Mặc dù bày tỏ niềm tin như nhưng Zinedine Zidane cũng đã "lên kế hoạch" để có cuộc trò chuyện cởi mở với thủ môn đang bị thất thế ở Bernabeu, từng là "bất khả xâm phạm" trong suốt hơn chục năm qua.

Zidane tin Casillas sẽ ở lại
Zidane tin Casillas sẽ ở lại

Nếu theo những gì báo chí Tây Ban Nha đưa tin thì ở trận mở màn vòng loại Champions League 2013/14 tới đây, Real làm khách Galatasaray, Casillas sẽ lần đầu kể từ cuối tháng 1 vừa qua, được vào sân thi đấu. HLV Ancelotti đã "phân công", La Liga thuộc về Diego Lopez, còn Casillas lãnh vai trò ở đấu trường C1 và Cúp Nhà vua TBN!

Vài ngày trước, một nguồn tin tiết lộ, "thánh" Iker muốn rời khỏi Tây Ban Nha và London (nơi Arsenal sẵn sàng chiêu mộ) hoặc Paris (PSG luôn xếp hàng sẵn) có thể là một trong những điểm đến của đội trưởng Real.

Có vẻ như thủ môn này muốn quyết định dứt khoát tương lai để ổn định hơn cuộc sống, đặc biệt khi đứa con đầu lòng của anh và cô bạn gái Sara dự kiến chào đời vào cuối năm nay hoặc đầu 2014.

Gần nhất, hôm qua (11/9), HLV trưởng TBN, Del Bosque, người luôn ủng hộ tối đa cho Casillas bóng gió rằng, cậu học trò cưng đã giải quyết được "một nửa" về câu chuyện tương lai.

Dù vậy, trợ lý số 1 Zidane, từng là đồng đội của Casillas lúc còn thi đấu, không nhìn thấy khả năng thủ môn này sẽ rời khỏi Bernabeu. Anh nói với tờ DM:

"Tôi không tin Casillas sẽ chia tay Real Madrid. Nhưng sẽ tốt hơn nếu có những cuộc đối thoại mặt đối mặt".

Huyền thoại bóng đá Pháp được cho là đã "lên lịch" để gặp và trò chuyện cởi mở cùng Casillas với hi vọng sẽ khiến đồng đội một thời của anh thấy "dễ thở" hơn.

Zidane cũng bày tỏ niềm vui khi Casillas tiếp tục là số 1 trước khung gỗ ở ĐT Tây Ban Nha nhưng anh cũng thừa nhận, điều đó không đồng nghĩa với việc phải thay đổi tình trạng hiện tại của thủ môn này ở Real.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X