Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane không hề lôi kéo Pogba sang Real

Thứ Ba 20/01/2015 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Huyền thoại bóng đá người Pháp, Zidane cho biết ông chưa hề lôi kéo cầu thủ đồng hương rời Juventus đầu quân cho Real Madrid.

Pogba đang là một trong những cái tên “hot” nhất của thị trường chuyển nhượng. Pogba là một trong những cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Vì vậy, tiền vệ người Pháp đang được rất nhiều ông lớn chèo kéo. Điển hình nhất là hai câu lạc bộ lắm tiền nhiều của PSG và Real. Theo một số nguồn tin, Zidane đang nhúng tay vào để thuyết phục Pogba sang Bernabeu.

Zidane khong he loi keo Pogba sang Real hinh anh
Pogba đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, huyền thoại bóng đá Pháp khẳng định, ông chưa nói chuyện hay khuyên nhủ Pogba rời Juventus để đầu quân cho Real Madrid như báo chí đồn thổi.

“Tôi chưa từng cố gắng thuyết phục để Pogba gia nhập Real Madrid. Bởi vì, ở mức độ cá nhân, tôi và Pogba không thân thiết cho lắm.” – AS dẫn lời cựu cầu thủ Real Madrid.

Mặc dù phủ nhận việc thuyết phục Pogba nhưng Zidane khẳng định, mọi cầu thủ xuất sắc trên thế giới đều muốn đầu quân cho Real. Bởi vậy, trong trường hợp Pogba đầu quân cho Real ở mùa Hè 2015 hay trong tương lai gần thì Zidane không bất ngờ về điều đó.

Ngoài việc nói về thương vụ Pogba, Zidane cũng dành những lời khen cho Isco, cầu thủ thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay. “Isco có một chút giống như tôi về mặt kỹ thuật. Các cổ động viên đều yêu mến anh ấy và cậu ấy đang trải qua một thời điểm đặc biệt.”.

“Mùa giải năm nay, cậu ấy thường xuyên ra sân trong đội hình chính, cậu ấy đã chứng minh mình là một cầu thủ tuyệt vời.” – huấn luyện viên của Real Madrid B khen ngợi Isco.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X