Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chưa sẵn sàng ngồi “ghế nóng” Real Madrid

Thứ Hai 23/11/2015 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane đang được đồn thổi chuẩn bị thay thế Rafael Benitez làm HLV Real Madrid nhưng thừa nhận chưa sẵn sàng để đảm nhận trọng trách này.


Ngay từ trước khi trận cầu El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra, đã xuất hiện tin đồn rằng HLV Rafael Benitez sẽ bị sa thải. Lý do là bởi suốt từ đầu mùa giải tới nay, hiếm khi nào Los Blancos thể hiện được bản sắc tấn công mãnh liệt của mình thay vào đó là lối chơi cầu toàn tạo nên sự nhàm chán. Đã nhiều lầm Real dù dẫn trước đối thủ từ sớm, có thế trận áp đảo song Benitez vẫn chỉ đạo đội bóng cầm chừng giữ tỉ số để rồi hoặc bị gỡ hòa (trước Atletico Madrid) hoặc thua ngược (trước Sevilla).

Zidane
Zidane chưa sẵn sàng làm HLV trưởng Real

Đó là lý do khiến Benitez bị mất lòng đông đảo người yêu mến Real từ CĐV, tờ báo thân cận cho tới các cầu thủ. Sau thất bại tan nát Real 0-4 Barca, chiếc ghế của cựu HLV Napoli càng lung lay hơn khi ông sử dụng chiến thuật sai lầm khiến cho đội bóng Hoàng gia trải qua cơn ác mộng ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu. Không chỉ bị Barca nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm trên BXH, màn bị “tra tấn” vừa qua khiến cho nội bộ Real bị xới rung khi một loạt trụ cột trong đó có cả ngôi sao Cristiano Ronaldo bày tỏ sự bất bình với thuyền trưởng của họ.

Khi mà uy tín của Benitez đang xuống rất thấp, đã có tin lãnh đạo Real nhắm tới huyền thoại Zinedine Zidane để thay thế. Và mới đây chính cựu danh thủ người Pháp cũng đã đưa ra ý kiến của mình: “Tôi là HLV của Castilla (đội trẻ Real) còn Benitez đang đảm nhận đội 1. Mọi thứ đều tốt đẹp vào lúc này”, Zidane nói. “Trong thời gian tới nếu có tiếp tục làm việc tại CLB tôi cũng chỉ huấn luyện cho lò Castilla. Vào cuối mùa trước, tôi vẫn có cảm giác rằng mình còn thiếu một cái gì đó để tiếp quản ghế HLV trưởng đội 1. Tôi sẽ đi từng bước một và không vội vàng. Quan trọng là tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang làm hàng ngày.”

Benitez
Benitez đang đối mặt với rất nhiều áp lực

Trong bối cảnh hiện nay, có lẽ Benitez vẫn chưa thể mất ghế HLV Real chỉ sau 1/3 mùa bóng. Tuy nhiên, về lâu dài có lẽ “Gã béo” cần phải thay đổi triết lý bởi trong quá khứ đã có nhiều trường hợp các HLV thậm chí đã mang về danh hiệu cho Real như Fabio Capello nhưng vẫn phải ra đi do lối chơi không bắt mắt.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X