Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zaragoza - Sevilla: Thay đổi để sống sót

Chủ Nhật 07/02/2010 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 tháng chỉ hòa và thua, Real Zaragoza đã biết tới hương vị chiến thắng. Cuối tuần trước, CLB xứ Aragon đã thắng 3-1 ngay trên sân của Tenerife, qua đó ngoi lên vị trí thứ 18. Trước đó, Zaragoza đã trải qua 11 trận liên tiếp không thắng: 10 tại La Liga và 1 ở Cúp Nhà Vua. Nhưng giờ, kẻ sắp chết đuối đã chạm tay vào chiếc phao cứu sinh.

Chiến thắng này đã thắp lên niềm hy vọng cho Zaragoza và đó là kết quả của một quá trình tìm kiếm sự sống điên cuồng trong mùa Đông vừa rồi. Sau khi toàn bộ BLĐ từ chức, CLB xứ Aragon tiếp tục thực hiện cuộc “thay máu” đội hình rầm rộ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Zaragoza đưa về 7 tân binh, gồm Roberto, Edmilson, Jarosik, Contini, Eliseu, Colunga và Suazo. Chính những gương mặt mới này đã tiếp thêm sinh khí cho Zaragoza để có được chiến thắng quan trọng vào cuối tuần trước. Trừ thủ thành Roberto và Edmilson không đảm bảo thể lực, 5 cầu thủ còn lại đều đã thi đấu. Đặc biệt, Humberto Suazo và Adrian Colunga còn đóng góp 2/3 bàn trong chiến thắng 3-1 chung cuộc.

 

HLV Jose Gay khẳng định Zaragoza sẽ tiếp tục áp dụng chính sách “thay máu” đội hình triệt để. Năm tân binh nói trên nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Roberto và Edmilson cũng sẽ sớm được sử dụng khi thể lực đảm bảo.

Zaragoza có quyền hy vọng vào một sự giải thoát trong thời gian tới, cũng như ở lần tiếp đón Sevilla này. Dù CLB xứ Andalucia đã toàn thắng ở 2 vòng La Liga vừa qua, đồng thời còn vượt qua Getafe 2-0 ở bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua, nhưng HLV Mannolo Jimenez vừa cho biết sẽ giữ sức một số trụ cột cho trận lượt về với Getafe. Thêm vào đó, đội khách còn không có 2 ngôi sao Luis Fabiano và Romaric cùng cặp hậu vệ Squillaci và Dragutinovic do chấn thương.

Đội chủ nhà còn có sự ủng hộ của lịch sử. Trong 47 lần tiếp đón Sevilla, họ giành được 26 chiến thắng, 12 trận hòa và chỉ để thua 9 trận. Rõ ràng, thầy trò HLV Jose Gay hoàn toàn có thể tin vào một kết quả tốt đẹp ở trận này.

Thông tin xung quanh
Zaragoza: Pablo Amo, Laguardia, Obradovic, Aguilar, Uche chấn thương. Lafita bị treo giò.
Sevilla: Luis Fabiano, Romaric, Squillaci và Dragutinovic chấn thương.

Đội hình dự kiến


Zaragoza: Carrizo; Gabi, Jarosik, Contini, Paredes; Ander, Ponzio; Eliseu, Colunga, Pennant; Suazo.
Sevilla: Palop; Adriano, Stankevicius, Escude, F. Navarro; Navas, Renato, Duscher, Capel; Negredo, Kanoute
Dự đoán: Hoà 1-1

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X