Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zabaleta khẳng định Messi đang quan tâm tới Manchester City

Chủ Nhật 16/02/2014 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Lionel Messi đang là cầu thủ trị giá nhất thế giới và bất cứ đội bóng nào cũng muốn có cơ hội sở hữu ngôi sao người Argentina. Chính bởi vậy mà nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona cũng luôn tỏ ra hết sức cẩn thận trong việc giữ chân “cục cưng” của mình. Mặc dù vậy, mới đây hậu vệ Pablo Zabaleta vừa tiết lộ rằng Messi từng khá hứng thú với cuộc sống ở Manchester City.

Messi đã lập rất nhiều kỉ lục trong bóng đá dù mới chỉ ở tuổi 26
Messi thể hiện sự quan tâm đối với Manchester City?

Trên thực tế, việc hỏi mua Messi gần như là điều không thể bởi ai cũng hiểu rằng Barca sẽ không bao giờ chấp nhận bán đi ngôi sao số một của mình đồng thời bản thân cầu thủ người Argentina cũng luôn muốn thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Catalonia. Cách đây không lâu, báo giới đã từng đồn thổi rằng “gã nhà giàu nước Pháp” PSG thậm chí sẵn sàng chi ra 250 triệu bảng để đàm phán mua Messi nhưng cuối cùng, mọi thứ chả đi đến đâu hết.

Bên cạnh nguyên nhân về tiền bạc, thì chính thái độ của Messi mới là điều quan trọng quyết định đến tương lai của anh. Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, đương nhiên cầu thủ người Argentina hiểu rõ Barca hơn ai hết và cho tới thời điểm này, những thành công trong suốt sự nghiệp của anh cũng đều gắn liền với đội bóng chủ sân Nou Camp. Có lẽ cũng vì những lý do đó mà Messi gần như chưa bao giờ bày tỏ thái độ muốn chuyển tới đầu quân cho một câu lạc bộ nào khác ở châu Âu.

Mặc dù vậy, trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ Sunday Mirror, hậu vệ cánh phải của Man City là Pablo Zabaleta đã tiết lộ rằng người đồng đội của anh tại đội tuyển Argentina, tiền đạo Lionel Messi từng tỏ ra rất hứng thú về đội bóng của Premier League. Bất chấp đôi bạn thân này sẽ phải đứng ở hai chiến tuyến khác nhau khi Man City chạm trán Barcelona trong loạt trận lượt đi vòng 1/16 Champions League sẽ diễn ra vào đêm thứ ba tuần này song Zabaleta vẫn khẳng định, anh sẽ cố gắng hết sức để thuyết phục chân sút xuất sắc nhất thế giới này gia nhập đội bóng chủ sân Etihad.

Trả lời trước các phóng viên, Zabaleta cho biết: “Đó là khoảng thời gian vài tháng sau khi tôi chuyển đến chơi cho Man City. Tôi đã quay trở lại Barca và gặp gỡ Messi trong ít ngày. Tôi đã có cuộc nói chuyện với cậu ấy và gia đình, về rất nhiều điều, về cuộc sống, về bóng đá và cả những vấn đề tương lai của cậu ấy. Messi muốn biết rằng sẽ ra sao nếu chuyển tới thi đấu tại nước Anh. Cậu ấy thực sự quan tâm tới Man City”.

“Chưa thể khẳng định được điều gì nhưng tôi hy vọng rằng sẽ có một ngày, tôi được dẫn cậu ấy đi tham quan thành phố Manchester. Có thể cậu ấy sẽ thích thú với nơi này. Chúng tôi sẽ đi câu cá, xem hát và quan trọng là chơi bóng cùng nhau. Tôi nghĩ là việc này hoàn toàn bình thường bởi Man xanh là một đội bóng đủ tiềm lực để tiến xa ở châu Âu”.

Ở mùa giải năm nay, Zabaleta cũng thường xuyên được ra sân bên hành lang cánh phải trong đội hình Man City. Vào ngày 19/2 tới, hậu vệ người Argentina sẽ được gặp lại anh bạn đồng hương của mình, Messi khi thầy trò HLV Pellegrini đụng độ Barca tại vòng knock-out Champions League.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X