Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Yêu Barca, Yaya Toure chưa bao giờ muốn khoác áo Real Madrid

Thứ Sáu 19/04/2013 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của Barca là Yaya Toure khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ đầu quân cho Real Madrid.

Trả lời trong một cuộc phỏng vấn với chương trình “Tu diras” của kênh phát thanh RAC1 vào đêm qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure đã nói: “Tôi chưa bao giờ xem xét đến chuyện khoác áo Real Madrid. Real Madrid là một CLB vĩ đại, nhưng làm sao tôi có thể khoác áo đội bóng ấy trong khi bản thân là một Culé? Làm sao tôi có thể chống lại Barca?”



Yaya Toure mãi yêu Barca
Yaya Toure mãi yêu Barca


Cầu thủ hiện đang khoác áo Man City nói rõ hơn: “Barca là CLB có ý nghĩa rất quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tại đấy, tôi đã tìm thấy nhiều tấm gương để noi theo trong công việc và trong cuộc sống, như Xavi hay Puyol. Barca với tôi là CLB xuất sắc nhất thế giới.”


Yaya Toure cũng tỏ ra rất vui mừng khi Abidal và Tito Vilanova đã hồi phục sức khỏe: “Tôi rất hạnh phúc về sự trở lại của họ. Abidal là một cầu thủ, một nhân cách rất lớn và những gì anh ấy đã làm thật đáng nể phục. Abidal là tấm gương cho mọi cầu thủ.”

“Barca còn hơn cả một CLB và Messi trong mắt tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thậm chí là xuất sắc nhất mọi thời. Tôi thấy tiếc cho Cristiano Ronaldo khi anh ấy sống trong thời đại này. Messi như đến từ hành tinh khác vậy.” Vẫn lời Yaya Toure.

Bàn về trận đấu giữa Bayern và Barca ở bán kết Champions League, cựu tiền vệ Barca nhận định:
“Bayern là một đối thủ rất đáng ngại, trận đấu sẽ rất khó khăn cho Barca, nhưng tôi tin Barca vẫn sẽ vượt qua. Champions League là một giải đấu khó khăn, nhưng với chất lượng đội hình hiện có và nhất là sự trở lại của Messi – cầu thủ quyết định trận đấu, Barca sẽ thành công.”

Cuối cùng, khi được hỏi về việc Kun Aguero có thể nằm trong diện theo đuổi của Barca, Yaya thích thú nói rằng: “Nếu Barca có như vậy thật thì tôi sẽ nói với Kun là rất khó để cậu ấy có thể cưỡng lại. Làm sao cậu ấy có thể từ chối được thi đấu bên cạnh những Messi, Xavi hay Pique cơ chứ?”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X