Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Yassine Bono: Từ Real Madrid tới… Al Hilal

Thứ Tư 16/08/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có cơ hội gia nhập Real Madrid vào tuần trước, nhưng thủ môn Yassine Bono đang nhận được lời đề nghị để gia nhập Saudi Pro League.

Sau khi Thibaut Courtois dính chấn thương dây chằng và nghỉ hết mùa, Real Madrid đã liên hệ với Sevilla để thương thảo về Yassine Bono. Sau cùng, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định hỏi mượn Kepa Arrizabalaga từ Chelsea.

Cũng ở thời điểm này, Bayern Munich đặt vấn đề với Kepa và xem Bono như một sự lựa chọn khác. Sau khi bị Real Madrid “giật” mất Kepa, CLB nước Đức tập trung đàm phán Bono nhưng theo thông tin mới nhất, họ đã chính thức huỷ bỏ thương vụ bởi Sevilla đòi giá cao cho thủ môn của mình.

Bono nhan loi de nghi gia nhap Al Hilal
Yassine Bono nhận lời đề nghị gia nhập Al Hilal

Al Hilal là CLB mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký Yassine Bono, và đã đưa ra lời đề nghị trị giá gần 20 triệu euro. Đây là đội bóng mới chiêu mộ thành công Neymar và đã công bố ngôi sao người Brazil. 

Nếu nhận lời đầu quân CLB Saudi Arabia, Bono sẽ trở thành đồng đội với Neymar, Neves, Koulibaly và Milinkovic-Savic. Vào đêm nay, Bono sẽ cùng Sevilla chạm trán Man City trong trận Siêu Cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X