Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Y án treo giò 3 trận với Cristiano Ronaldo, Real không dám kháng án?

Thứ Bảy 08/02/2014 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha vừa quyết định bác bỏ đơn kháng cáo của Real Madrid về án treo giò 3 trận dành cho Cristiano Ronaldo. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ bị treo giò 3 trận còn lại của Real ở Liga trong tháng Hai với Villarreal, Getafe, và Elche.

real madrid ronaldo
 

Ronaldo đã nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Ayza Gamez ở trận hòa Athletic Bilbao 1-1 sau khi siêu sao người BĐN đánh vào mặt Ander Iturraspe. Không những vậy, Ronaldo còn thể hiện thái độ với trọng tài thứ 4 trong trận đấu này, khiến anh bị Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha treo giò 3 trận.

Theo báo chí xứ sở Bò tót, Real Madrid sẽ đệ đơn kháng án lên cấp cao hơn là Ủy ban kỷ luật của thể thao Tây Ban Nha (CEDD) để giảm án phạt cho Ronaldo. Tuy nhiên, đây cũng là một việc làm mạo hiểm của Real Madrid bởi nếu CEDD tạm thời trì hoãn án treo giò của Ronaldo, cầu thủ này có thể đá trận gặp Villarreal vào cuối tuần này. Như vậy, án treo giò của Ronaldo sẽ được áp dụng muộn hơn 1 tuần, tức CR7 sẽ vắng mặt trong 3 trận gặp Getafe, Elche, và Atletico.

Đây rõ ràng là điều mà Real không muốn bởi trận derby với Atletico vào ngày 2/3 tới là rất quan trọng đối với họ. Trận đấu này không chỉ là một trận derby nóng bỏng như thường lệ mà còn mang tính chất quyết định tới cuộc đua vô địch Liga mùa này. Real hiện đang đứng thứ 3 ở Liga với 54 điểm, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Atletico.

Dù thế nào, án treo giò 3 trận vào thời điểm này thực sự là một cú sốc với Ronaldo bởi anh sẽ có rất ít cơ hội để thể hiện trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Bởi trong thời gian còn lại của tháng 2, Ronaldo sẽ chỉ được đá đúng 2 trận với Atletico (Bán kết lượt về Cúp nhà Vua) và Schalke (lượt đi vòng 1/8 Champions League).

Đây cũng là án phạt nặng nhất mà Ronaldo phải nhận kể từ khi anh cũng bị treo giò 3 trận ở mùa 2007-08 khi còn đá cho Man United.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X