Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xung quanh tương lai của David Villa: Vẫn phải chờ

Thứ Ba 14/07/2009 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tạm xa thời gian nghỉ dưỡng sau khi trở về từ Confederations Cup 2009 tại Nam Phi, David Villa đã sốt sắng gặp gỡ các bên có liên quan để thúc đầy tiến trình kí kết hợp đồng, đưa anh tới Nou Camp. Tuy nhiên, El Guaje vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi giấc mơ khoác áo Blaugrana trở thành hiện thực.

Tương lai của David Villa vẫn là một dấu hỏi lớn

Theo báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch đương nhiệm của Valencia, Manuel Llorente cùng phó CT Javier Gomez đã tổ chức buổi gặp mặt với David Villa cùng người đại diện của anh, Jose Luis Tamargo, nhằm thuyết phục tiền đạo số 1 Los Che ở lại Mestalla mùa giải tới. Llorente một lần nữa khẳng định tuyển thủ La Seleccion nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài của đội bóng, và rằng “anh không phải để bán”.

Sau khi từ chối lời đề nghị từ Real Madrid, khiến đội bóng Hoàng gia phải chuyển sang kí hợp đồng với Benzema, Llorente tiếp tục che chắn EL Guaje bằng những đồng euro. Ông từng thách thức Barca và các đối tác quan tâm tới Villa bằng phát biểu: “Sẽ bán, nhưng chỉ gật đầu trước những lời đề nghị mang tính địa chấn”. Và hôm qua, vị doanh nhân này tiếp tục gởi thông điệp tới Barca: “50 triệu euro hoặc không gì cả”. Trước đó, Barca chỉ sẵn lòng đưa ra mức giá 40 triệu euro, các thêm một cầu thủ khác (Caceres hoặc Keirrison).

Mặc dù các cầu thủ Valencia đã tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng Villa vẫn được đặc cách hoãn tập trung tới ngày 28/7 tới, vì cần nghỉ ngơi sau khi tham dự Confederations Cup cùng ĐT Tây Ban Nha. Đây sẽ là khoảng thời gian quý báu để Villa móc nối với các bên liên quan, sớm hoàn tất vụ thương lượng.

Trong một động thái khác, tờ Diario Sport cho hay Villa đã bí mật gặp gỡ HLV Guardiola để thỉnh cầu vị chiến lược gia xứ Catalan cho anh thêm thời gian nhằm thúc ép BLĐ Valencia bày tỏ thiện ý trên bàn đàm phán. Guardiola chính là đồng đội của danh thủ Luis Enrique, thần tượng số 1 trong lòng El Guaje và là người không ngừng “rót mật vào tai” anh về viễn cảnh đầu quân cho Barcelona.

Hiện, bộ máy lãnh đạo của Valencia đang chao đảo sau khi Soriano cùng tập đoàn tài chính Dalport mua lại 51% cổ phần CLB, đưa Soriano sớm trở lại nắm chiếc ghế chủ tịch, nếu ông này chứng thực được sự minh bạch trong việc mua bán cổ phần và nguồn vốn đảm bảo để đầu tư tái thiết Valencia của Dalport. Mặc cho Llorente vẫn trụ vững trên chiếc ghế chủ tịch, vì Soriano gặp trục trặc về mặt pháp lý, nhưng điều đó cũng quá đủ để Villa cùng các ngôi sao khác ở Mestalla cảm thấy không tin tưởng vào tương lai CLB. Yêu cầu ra đi của anh lúc này âu cũng là điều dễ hiểu.

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X