Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện tình tiết có lợi cho Ronaldo trong scandal "tát yêu" đối phương

Thứ Tư 05/02/2014 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Ayza Gamez Michelangelo, trọng tài bắt trận đấu giữa Bilbao - Real Madrid, đã sẽ phải gửi một bản giải trình khác đến Hội đồng trọng tài của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha để làm rõ về hành vi dùng tay tát đối thủ dẫn đến chiếc thẻ đỏ Cristiano Ronaldo.

real madrid ronaldo
 

Vị trọng tài này đã cố gắng để chứng minh rằng mình không mắc một lỗi nào trong pha bóng được coi là tranh cãi này. Trước đó Ayza Gamez đã giải trình về sự việc như sau: "Tình huống xảy ra ở phút thứ 75, cầu thủ mang áo số 7 Dos Santos Aveiro, Cristiano Ronaldo đã bị truất quyền thi đấu vì nguyên nhân như sau: dùng tay tấn công vào mặt đối phương ở thời điểm trận đấu được tạm dừng".

Nhưng đây được coi là một giải trình gây mâu thuẫn bởi đoạn video chiếu chậm lại tình huống đã chỉ ra khi Ronaldo dùng tay đè vào mặt của Gurpegui, trận đấu vẫn đang diễn ra. Phải đến khi Ronaldo dùng đầu tấn công Iturraspe, trận đấu khi ấy mới được tạm dùng. Theo một nguồn tin từ Hội đồng trọng tài tiết lộ hôm thứ Hai (3/2) thì tình tiết này đang chống lại những gì mà ông Ayza thông báo lên.

Trong trường hợp này, các đoạn băng ghi hình được coi là một chứng cứ quan trọng để phía Real Madrid tỏ ra tự tin với việc kháng cáo của họ. Hội đồng trọng tài cũng muốn ông Ayza phải giải trình lại 2 sự việc trên sau khi xem lại băng ghi hình với một số tình tiết không đúng như những gì ông đã viết trong bản tường trình đầu tiên.

Cũng với sự xuất hiện của mâu thuẫn mới này, Hội đồng trọng tài cho phép Real Madrid có thể kháng án chậm nhất lúc 10h00 ngày thứ Tư (giờ địa phương), thay 14h00 ngày thứ Ba như ban đầu. Ronaldo vẫn có thể bị treo giò từ 1-3 trận với hành động được cho là thiếu kiềm chế của anh nhưng phía Real tin họ sẽ kháng án thành công để giúp CR7 chỉ phải nhận án phạt tối thiểu.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X