Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Real chiêu mộ thành công người thay thế Casillas

Thứ Bảy 11/07/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Viễn cảnh Casillas rời Real Madrid là chắc chắn sẽ xảy ra, vấn đề mấu chốt vào lúc này tại Bernabeu là tìm người thay thế xứng đáng cho “thánh Iker”.

Casilla se la tan binh tiep theo cua Real Madrid
Casilla sẽ là tân binh tiếp theo của Real Madrid

Sau 16 năm cống hiến thì thủ thành Casillas rời Real Madrid để gia nhập Porto vào mùa hè 2015. Được biết trong ngày hôm qua, ngày tập trung đầu tiên của đội bóng Hoàng gia TBN thì đội trưởng của La Roja đã có cuộc làm việc với BLĐ CLB. Tại đây 2 bên đã chính thức đi đến thống nhất các điều khoản để mở đường cho Casillas rời Real ngay trong tháng 7 này. Theo thông tin từ báo chí TBN thì gần như chắc chắn “thánh Iker” sẽ không cùng Real du đấu tại châu Á vào ngày mai 12/7, thay vào đó anh sẽ bay đến Bồ Đào Nha để kiểm tra y tế và chính thức gia nhập Porto.

Ngay sau khi đồng ý để Casilas rời Real thì đội bóng Hoàng gia TBN đã xúc tiến kế hoạch tìm người thay thế. Trong bối cảnh mục tiêu hàng đầu De Gea đang rơi vào ngõ cụt thì Los Blancos đã tiến đến 1 phương án khả dĩ hơn đó là Casilla. Hôm nay rời AS khẳng định rằng Real đã hoàn tất mọi điều khoản cá nhân với người gác đền của Espanyol.

Thật ra việc Real nhanh chóng hoàn tất vụ chiêu mộ Kiko Casilla bởi đây chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla của Kền kền trắng. Ban đầu Espnayol “hét giá” tới 20 triệu Euro với trường hợp của thủ thành 28 tuổi nhưng do Los Blancos là đội đào tạo ra Casilla nên được phép mua lại với giá rẻ hơn tới 50%. Được biết mức phí của thủ thành cao 1,91 m này sẽ chỉ dao động ở khoảng 6-10 triệu Euro, con số không thấm tháp vào đâu so với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của đội bóng Hoàng gia TBN.

Kiko Casilla trưởng thành từ lò đào tạo Castilla và từng thi đấu cho đội B của Real từ năm 2004-2007. Sau đó thì do không thể chen chân vào đội 1 nên anh đã quyết định dứt áo ra đi. Việc Kiko Casilla trở lại Bernebeu cũng nằm trong chính sách trưng dụng cầu thủ bản địa của tân HLV Rafael Benitez.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X