Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Lewandowski đạt thoả thuận gia nhập Barca

Thứ Sáu 15/07/2022 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận, Barcelona đã tiến bước dài trong việc chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

Barca chiêu mộ Lewandowski

Chân sút người Ba Lan đã trở lại Bayern luyện tập, nhưng tỏ ra thất vọng khi liên tục yêu cầu chuyển nhượng. Và mới đây, nguyện vọng của Robert Lewandowski đã được đáp ứng khi Barca chấp thuận mức giá của Hùm xám.

Thông tin từ Fabrizio Romano cho biết, đội chủ sân Camp Nou đã đưa ra lời hỏi mua mới nhất, và con số này đã được Bayern Munich chấp nhận. Các bên đang liên lạc trực tiếp, bao gồm cả người đại diện của Lewy là Zahavi để đi đến tiếng nói chung. Tiền đạo sinh năm 1988 muốn gia nhập Barca càng sớm càng tốt.

Lewandowski
Cuối cùng Robert Lewandowski cũng được toại nguyện rời Bayern Munich

Hai đội bóng Chelsea và PSG cũng liên hệ chiêu mộ Lewandowski, nhưng đã được thông báo rằng cầu thủ này lựa chọn Barcelona. Cả Chelsea lẫn PSG chưa bao giờ có bất kỳ cơ hội nào, bởi Lewy chỉ muốn tới Barca. Anh đã đạt thoả thuận cá nhân từ 4 tháng trước, cho bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Nói về Lewandowski, HLV Thomas Tuchel của Chelsea cho biết: “Tôi không nghĩ chúng tôi có cơ hội chiêu mộ Lewan, anh ấy là một trong những trung phong hay nhất thế giới. Lúc này, ưu tiên của Chelsea không phải là bổ sung một tiền đạo”.

Cũng theo thông tin mới nhất, tiền vệ Raphinha đang được Barcelona ra mắt. Sau khi đạt thoả thuận chiêu mộ Robert Lewandowski, Barca sẽ tiếp tục thực hiện thương vụ Jules Kounde – với Chelsea đã trở lại đường đua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X