Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xong: Barca chiêu mộ thành công Raphinha

Thứ Tư 13/07/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano cho biết Barcelona đã đạt toàn bộ thỏa thuận với Leeds về việc chiêu mộ Raphinha. 

Barca có chữ ký của Raphinha

Mùa giải vừa qua, Raphinha đã chơi tuyệt hay trong màu áo Leeds United. Những đóng góp nổi bật của anh giúp đội bóng nước Anh trụ hạng thành công. Bây giờ ngôi sao người Brazil nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Arsenal, Chelsea đều đã gửi lời đề nghị tới Leeds United. Theo báo chí Anh, lời đề nghị trị giá 60 triệu euro của Chelsea đã được chấp nhận, nhưng bản thân Raphinha muốn tới Barca hơn. Anh đã nói với người đại diện về mong muốn được chơi bóng ở Camp Nou.

 

Barca sap co Raphinha
Barca sắp có Raphinha

Đội bóng của TBN cũng khát khao chữ ký của cầu thủ người Brazil. Chủ tịch Joan Laporta đánh giá cao Raphinha, và ông đã quyết định sẽ đưa anh tới Camp Nou. Barca xem Raphinha là nhân tố quan trọng cho tương lai lâu dài, khi Memphis Depay nhiều khả năng bị thanh lý và Aubameyang không còn trẻ.

Theo Sport, Barca đã đồng ý chi đậm mua Raphinha từ Leeds United. Và mới nhất, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano cho biết Barcelona đã đạt toàn bộ thỏa thuận với Leeds về việc chiêu mộ Raphinha. Barca đã gửi một lời đề nghị chính thức cho Leeds, trong đó mức phí cố định là 58 triệu euro (lên tới 68 triệu euro bao gồm phụ phí).

Leeds đã chấp nhận lời đề nghị và các CLB đang chuẩn bị giấy tờ để hoàn tất thương vụ. Raphinha chỉ muốn đến Barcelona mặc dù được nhiều đội bóng Anh quan tâm. Bản hợp đồng giữa Raphinha và Barca sẽ có thời hạn 5 năm.

Sau khi hoàn tất thương vụ Raphinha, Barca sẽ tập trung hoàn tất thương vụ Robert Lewandowski từ Bayern Munich, họ được cho là chấp nhận chi đủ 50 triệu euro như đội bóng nước Đức yêu cầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X