Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Xin lỗi người hâm mộ, Mourinho vẫn không quên "chửi khéo" Barcelona

Thứ Tư 24/08/2011 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những hành vi thiếu kiềm chế trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban với Barcelona, HLV Jose Mourinho đã chính thức ngỏ lời xin lỗi người hâm mộ nhưng vẫn không quên "châm chọc" đối thủ.

"Mourinho đang phá hủy nền bóng đá Tây Ban Nha" - Pique đã nhận xét đầy bực tức như vậy khi những trận cầu giữa Real Madrid và Barcelona đang ngày càng xuất hiện khuynh hướng bạo lực. Xuất phát từ tình huống Marcelo đốn chân Fabregas trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, cầu thủ của hai đội đã lao vào nhau suýt chút nữa đòi ăn thua đủ. Thậm chí Mesut Oezil và David Villa còn lao vào đánh nhau và nếu không có sự can ngăn của những cái đầu lạnh từ hai phía, có lẽ sự việc sẽ còn đi xa hơn ba chiếc thẻ đỏ chia cho hai đội (Marcelo, Oezil và Villa).

HLV Jose Mourinho dù lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn tỏ ra rất "cứng" khi nói về Barcelona

Lẽ ra trên cương vị của một HLV, Jose Moruinho nên khuyên can các học trò nhưng không. Với cá tính đặc biệt, Moruinho đã lặng lẽ tiến tới dùng tay chọc vào mặt trợ lí Tito Vilanova bên phía Barca, rồi vênh mặt thách thức khiến sự việc càng trở nên trầm trọng hơn.

Trước những hành vi ngông nghênh và thiếu kiềm chế của Jose Mourinho, ủy ban kỉ luật La Liga đang xem xét dành tặng "người đặc biệt" án phạt thật nặng nhằm răn đe những hành vi như vậy tái diễn. Nếu áp dụng án phạt nặng nhất, Mourinho có thể sẽ bị cấm chỉ đạo từ 12-15 trận. Rõ ràng, hình phạt nặng như vậy sẽ ảnh hưởng đến Real Madrid rất nhiều khi Mourinho bị tước quyền chỉ đạo.

Chẳng biết Mourinho có hối cải thật không, nhưng "người đặc biệt" mới đây đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về những hành vi thiếu kiềm chế trong trận cầu với Barca. Tuy nhiên, không hổ danh là "người đặc biệt", Mourinho lên tiếng cho biết chỉ xin lỗi các cổ động viên Real Madrid, và cũng không quên chửi khéo Barcelona là những kẻ đạo đức giả:" Tôi muốn xin lỗi các cổ động viên Real Madrid, và chỉ xin lỗi họ mà thôi, vì những thái độ không đúng mực của tôi trong trận đấu vừa rồi. Nhiều người dễ thích nghi hơn với những kẻ đạo đức giả trong bóng đá, nhưng tôi thì không làm được điều đó. Tôi không thể chịu được khi họ cứ giấu đi bộ mặt thật và thì thầm bàn bạc những toan tính. Tôi không phải là kẻ đạo đức giả và cũng không muốn học để làm điều đó. Đồng thời tôi cũng muốn khẳng định chẳng có gì khiến tôi phải rời Real Madrid, chẳng có lí do gì".

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X