Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Xin lỗi Chelsea, tôi sẽ ở lại Real Madrid !"

Thứ Bảy 10/03/2012 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù vẫn còn rất nhớ Chelsea, song Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Gần đây, báo chí liên tục đòn thổi những tin đồn liên quan đến tương lai của Jose Mourinho tại Santiago Bernabeu, nhất là sau khi nhà cầm quân người Bồ này bất ngờ hỏi mua nhà tại London và sau đó ít lâu người đồng nghiệp của ông - Andre Villas Boas cũng bị Roman Abramovich sa thải, một động thái được coi như việc dọn đường cho cuộc trở lại của "Người đặc biệt".

"Tôi rất nhớ bóng đá Anh, tôi nhớ Stamford Bridge và tôi vẫn chưa hoàn thành tâm nguyện tại đó", đích thân Jose Mourinho từng nhiều lần lên tiếng khẳng định nỗi nhớ đau đáu tháng ngày dẫn dắt đội bóng áo xanh thành London. Với cả việc liên tục xuất hiện tin đồn Mou sẽ rời Real Madrid vào mùa Hè, càng ngày càng có nhiều người tin rằng Mou sẽ gạt bỏ ân oán cá nhân để tái hợp với ông chủ người Nga.


Jose Mourinho sẽ ký hợp đồng mới với Real Madrid

Dù gì chăng nữa, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Còn ngày hôm nay, đích thân vị thuyền trưởng của Real Madrid đã cởi lòng với báo giới về tương lai của mình. Qua đó, nhà cầm quân này khẳng định ông vẫn khao khát một ngày được trở lại Chelsea, nhưng không phải cuối mùa bóng năm nay: "Xin lỗi Chelsea, tôi sẽ ở lại Real Madrid !".

"Tôi vẫn còn đang thực hiện dang dở kế hoạch tại Real Madrid vì thế tôi sẽ tiếp tục thực hiện nốt công việc của mình. Real là đội bóng lớn, nhưng quan trọng hơn cả, chủ tịch (Florentino Perez) luôn ủng hộ và tin tưởng tôi một cách tuyệt đối. Tôi cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của NHM. Vì thế, tôi sẽ gia hạn hợp đồng với Real để cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu", tờ Daily Mail dẫn dời Mourinho.

Như vậy, với phát ngôn này của Jose Mourinho, mọi việc gần như đã sáng tỏ. Song, NHM The Blues vẫn chưa hết hy vọng vào ngày trở về của Mourinho, bởi lẽ, nếu đạt được mục đích tại Real Madrid, chắc chắn nhà cầm quân này sẽ ra đi - như việc ông vẫn làm với Porto, Inter trước đó.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X