Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Xỉa xói Real Madrid, Pique cuối cùng cũng bị Ramos dằn mặt

Thứ Sáu 11/09/2015 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nội bộ đội tuyển Tây Ban Nha đang khá căng thẳng trong thời điểm hiện tại vì trung vệ 28 tuổi của Barcelona “không biết giữ mồm giữ miệng”.

Đó chính là lời phản pháo khái quát mà Sergio Ramos muốn gửi đến người đồng đội “frenemy – bạn thù lẫn lộn” của mình. Gerard Pique vốn gây ra căng thẳng trong mấy ngày gần đây sau khi anh bị chính CĐV Tây Ban Nha la ó trong trận Tây Ban Nha vs Slovakia ở vòng loại Euro 2016. Lý do đến từ chuyện cựu trung vệ MU từng đá đểu mùa giải trắng tay của Real Madrid trong lễ đăng quang ngôi vô địch của Barcelona năm ngoái.

Xia xoi Real Madrid, Pique cuoi cung cung bi Ramos dan mat hinh anh
Ghét Real Madrid ra mặt, Gerard Pique đang gây ra sóng gió
ở đội tuyển Tây Ban Nha

Nhìn chung thì Pique cũng xứng đáng ăn gạch đá vì sự hơi quá trớn của mình nhưng dẫu vậy anh vẫn không tỏ ra hối lỗi. Thậm chí, ngôi sao 28 tuổi còn tiếp tục xỉa xói Los Blancos, mong muốn mọi điều tồi tệ nhất sẽ xảy đến với đối thủ truyền kiếp. Động thái đăng đàn thách thức này đã không chỉ còn khiến fan Real nóng mắt cay mũi, mà giờ còn gây ra sự khó chịu trực tiếp cho những cầu thủ Tây Ban Nha ở Bernabeu.

Và bất chấp đã khẳng định rõ ràng chỉ anti Real Madrid chứ không hề có bất cứ hiềm khích cá nhân nào, thậm chí còn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp, Pique vẫn không nhận được sự cảm thông từ Ramos, đối tác chính ở hàng thủ ĐTQG. Đội phó 29 tuổi của Los Blancos vừa có những lời lẽ dằn mặt đàn em: “Chúng ta đều là con người và mắc sai lầm là chuyện bình thường không thể tránh khỏi. Điều quan trọng là chúng ta phải có trách nhiệm hơn với lỗi lầm của mình và từ đó rút ra được bài học quý giá.”

“Nhưng có vẻ như tính thù địch cạnh tranh giữa Real Madrid và Barcelona là quá lớn và khiến Pique càng được thể mà không biết đường giữ mồm giữ miệng lại. Có đồng ý với cậu ta hay không, bạn cần phải đặt lợi ích của đội tuyển lên hàng đầu. Những vụ gây rối căng thẳng như thế này là cực kỳ cấm kỵ trong một tập thể.”

Căng thẳng nội bộ Tây Ban Nha đang leo thang đến độ CĐV đòi đuổi vĩnh viễn Pique ra khỏi đội tuyển bất chấp là công thần. Gay go ở chỗ trung vệ 28 tuổi lại… không biết sợ mà chấp nhận xuống nước xin lỗi bởi từ lâu anh đã công khai mong muốn khoác áo xứ tự trị Catalonia. Hiện tại thì cũng chỉ vì vụ lùm xùm này mà trận giao hữu Tây Ban Nha vs Anh trên sân Bernabeu đã bị tạm hoãn trong tháng sau.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Video

Xem thêm
top-arrow
X