Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xerez - Real Madrid: Thiên hà và bãi rác

Thứ Bảy 13/02/2010 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang là Dải Ngân hà với đầy rẫy những vì sao lung linh. So với Dải Ngân hà đó, Xerez là một “bãi rác” không hơn không kém.

Giá trị đội hình của HLV Pellegrini ước tính khoảng 470 triệu euro. Có bán tất cả đội hình trong tay HLV Gorosito cũng không mua nổi 1/3 giá trị của Cristiano Ronaldo.

Real là gã khổng lồ với 31 chức vô địch La Liga cả thảy. Xerez là chú tí hon yếu đuối nhất giải đấu mà đây là lần đầu tiên họ được tham dự.

Real đang bay cao với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Xerez thì cuối tuần vừa rồi trải qua trận thua thứ 12/16 trận gần đây. Real đang đứng thứ Nhì La Liga 2009/10 với 50 điểm, 50 bàn thắng và 15 bàn thua. Xerez nằm dưới đáy BXH chỉ với vỏn vẹn 11 điểm, 12 bàn thắng và 38 bàn thua.

Ronaldo trở lại và Real sẽ lại thắng đậm Xerez

Cuối cùng, ở lượt đi, Real đã đè bẹp Xerez với tỷ số 5-0! Đúng là, khoảng cách giữa Real và Xerez chẳng khác nào giữa trời và đất, giữa thiên hà và bãi rác.

Real và Xerez khác biệt là như vậy, song họ đang có một điểm chung: cả hai đều đang đứng trước sức ép chiến thắng bằng mọi giá. Nếu Real không thắng thì xem như hết cơ hội cứu vãn chức vô địch La Liga. Còn nếu tiếp tục thua, Xerez coi như chấm dứt hy vọng tồn tại ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Khát khao chiến thắng của 2 đội là ngang nhau, nhưng Xerez làm sao gây khó được cho Real. Ngoài ưu thế vượt trội như đã đề cập ở trên, Galacticos sẽ còn đang ở trong giai đoạn mạnh nhất mùa giải. Dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Real vẫn lần lượt đè bẹp Malaga, Deportivo rồi Espanyol ở 3 vòng vừa qua, để chứng minh một nhận định: Dải Ngân hà chuẩn bị đến giai đoạn bùng nổ. Kaka được nhận định sẽ bắt đầu thăng hoa ở Bernabeu trong kể từ tháng Hai này (vừa ghi bàn đầu tiên sau 3 tháng tịt ngòi).

Những ngôi sao hạt nhân khác như Alonso, Lass Diarra, Ramos, Casillas và đặc biệt Higuain cũng đang thể hiện đúng vai trò. Ngay cả Granero, Guti, Arbeloa hay Benzema cũng sẵn sàng tỏa sáng nếu có cơ hội. Cuối cùng, thông tin đáng sợ nhất đối với NHM Xerez là siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ trở lại sau 2 vòng vắng mặt vì án treo giò. Nên nhớ, CR9 từng lập cú đúp vào lưới Xerez trong trận lượt đi.

Chắc chắn, Galacticos sẽ tỏa sáng rực rỡ tại Chapin vào cuối tuần này.

Đội hình dự kiến
Xerez: Renan; Redondo, Gioda, Aythami, Casado; Calvo, Moreno, Keita, Mono; V. Sanchez, Bermejo.
Real: Casillas; Arbeloa, S. Ramos, Albiol, Marcelo; Lass Diarra, Alonso; Granero, Kaka; Ronaldo, Higuain.
Dự đoán: Real Madrid thắng 6-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X