Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Xem Jese ghi bàn, Bale cũng phải giật mình

Thứ Năm 06/02/2014 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Jese Rodriguez đã lại ghi bàn cho Real Madrid. Vấn đề chọn Jese hay Bale đá chính sẽ khiến HLV Ancelotti đau đầu thời gian tới.

Jese Rodriguez
 


Cú bấm mũi giày cực điệu nghệ nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid trước Atletico Madrid, là bàn thắng thứ 6 của Jese mùa này. Trong đó có 3 bàn ở Cúp Nhà Vua vào lưới Osasuna, Espanyol và Atletico.

Đó là một bàn thắng tuyệt đẹp, tôn vinh sự tài hoa của cả người chuyền Angel Di Maria, và người dứt điểm, Jese: Sau một loạt động tác giả, Di Maria tỉa bóng qua háng hậu vệ đối phương, vừa tầm Jese chạy cắt mặt từ cánh phải. Jese thậm chí không cần khống chế, vỉa bóng bằng chân phải hạ gục thủ môn Courtois.

Không ai còn nhớ Gareth Bale nữa. Chấn thương của Bale không hề ảnh hưởng đến sức mạnh Real nhờ Jese. Jese còn trẻ nhưng bản lĩnh cao, khi đã ghi bàn vào lưới các đội bóng sừng sỏ Barcelona, Valencia và Bilbao. Không những vậy, anh còn ghi bàn trên sân của chính các đội bóng này: tại Camp Nou, tại Mestalla và tại San Mames.

Trong khi đó sau khởi đầu thuận lợi, tân binh Gareth Bale đã chững lại. Trước khi chấn thương, anh chỉ ghi 1 bàn vào lưới Betis trong 9 trận gần nhất.

Jese rõ ràng đang bứt ra khỏi cái mác "hiện tượng" để cạnh tranh vị trí sòng phẳng với Bale.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X