Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem Barca sẽ còn chán ngắt hơn nữa nếu không có Messi

Thứ Sáu 02/11/2012 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Inter Milan Massimo Moratti cho rằng lối chơi của Barca thật tẻ nhạt, và xem họ thi đấu sẽ còn chán ngắt hơn nữa nếu không có sự hiện diện của Lionel Messi trong đội hình.

Với lối đá tiki-taka truyền thống của mình, Barca dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola đã thống trị gần như tuyệt đối bóng đá TBN lẫn châu Âu, mà bằng chứng là họ đã đoạt 3 chức vô địch Liga liên tiếp, hai danh hiệu Champions League và 2 Cúp TG các CLB. Tuy vậy, chủ tịch Moratti của Inter lại không đánh giá cao lối chơi dựa trên khả năng kiểm soát bóng của Barca mà muốn xem một thứ bóng đá trực diện hơn.

Chủ tịch Inter Moratti
Chủ tịch Inter Moratti

“Bóng đá vẫn còn là một trong những bí ẩn của cuộc sống và bạn sẽ không bao giờ biết nó kết thúc như thế nào. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy chán ngắt khi xem Barca thi đấu. Thứ bóng đá của họ thậm chí còn tẻ nhạt hơn nữa nếu không có Lionel Messi. Tôi thích thứ bóng đá nhanh và trực diện hơn. Một pha phản công nhanh, ba đường chuyền và sau đó là một cú sút thành bàn, tôi thích như thế hơn”, Moratti nói trên tờ La Stampa.

Người đứng đầu Inter cũng giải thích tại sao trong mùa Hè vừa qua ông lại không theo đuổi Paul Pogba tới cùng – cầu thủ đang chơi rất hay sau khi chuyển tới Juventus từ M.U.

“Chúng tôi đã theo dõi Pogba bởi cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Nhưng chúng tôi có một thỏa thuận với M.U là sẽ không tiếp cận những cầu thủ gần hết hợp đồng với nhau. Theo yêu cầu của Sir Alex Ferguson, chúng tôi không tiếp tục theo đuổi Pogba nữa. Có lẽ chúng tôi đã phạm sai lầm, nhưng rõ ràng là bạn không thể ‘chộp’ lấy mọi cầu thủ”, Moratti tiết lộ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X