Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi xúc động chia sẻ về lần ra sân thứ 700 cho Barcelona

Thứ Sáu 17/01/2014 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ 33 tuổi đã vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Getafe đêm qua để chính thức chạm cột mốc 700 trận thi đấu cho Barcelona. Anh cho biết rất xúc động với cột mốc này, nhưng quan trọng hơn cả là đội bóng đã chiến thắng và Messi cuối cùng cũng trở lại.

Đá tiki-taka thì phải cần Xavi.
Xavi đã có trận thứ 700 cho Barcelona

Trận thắng Getafe 2-0 ngay tại sân đối thủ trong khuôn khổ Copa del Rey là lần thứ 700 tiền vệ Xavi Hernandez cống hiến cho Los Blaugrana, chính vì thế, từ một trận thắng đơn thuần, nó trở nên vô cùng đặc biệt với tiền vệ mang áo số 6. Anh đã vào sân thay cho Cesc Fabregas trong hiệp 2 để chính thức chạm tay vào một kỉ lục mới cho sự nghiệp của chính mình tại xứ Catalan. Trả lời phỏng vấn của báo giới sau trận đấu này, Xavi xúc động chia sẻ: "Đây là một trận đấu vô cùng đặc biệt. Điều tuyệt nhất là tôi vẫn cảm thấy mình quan trọng. Tôi đang hạnh phúc tại đội bóng, và tận hưởng thêm một năm nữa trong sự nghiệp. Tôi không thể nào mong mỏi điều gì hơn."

Để chúc mừng Xavi, ngay sau trận đấu, Daniel Alves đã cập nhật một bức ảnh mà anh chụp cùng với biểu tượng của xứ Catalan lên twitter cùng với lời chúc mừng nồng nhiệt. Messi, thực tiễn hơn, tặng cho Xavi một trận thắng với 2 lần nổ súng trong lần đầu tiên trở lại với cường độ thi đấu nguyên 1 trận kéo dài 90 phút. Đây mới là lần đầu tiên Messi trở lại từ tháng 11 sau một chấn thương đùi nghiêm trọng; nhưng Xavi đã khẳng định chắc chắn Messi sẽ sớm trở lại với phong độ cao nhất. Anh nói: "Đội bóng đã chơi tốt, tất cả từng cá nhân đều hoàn thành công việc của mình, và quan trọng nhất là chúng tôi đã giữ được đẳng cấp của mình trong khi chơi bóng. Chúng tôi đang hoàn toàn tận hưởng mùa bóng này chứ không hề có áp lực gì."

"Messi đã làm tốt việc của mình trong quá trình điều trị tại Argentina; và giờ cậu ấy trở lại, hoàn toàn khỏe mạnh với một tinh thần tuyệt vời. Bạn thấy đấy, cậu ấy đã trở lại và thể hiện đúng như những gì đã từng làm trước đây, như thể chưa bao giờ gặp chấn thương vậy."

Barcelona nhờ đóng góp của Messi đã giành thắng lợi 6-0 sau cả 2 lượt trận, nhưng niềm vui của đội bóng xứ Catalan cũng không trọn vẹn khi Neymar đã gặp phải một chấn thương trong hiệp 1 và phải rời sân đầy đau đớn. Giới chuyên môn cho rằng chấn thương này ở mức độ khá nặng, tuy nhiên khi được hỏi tới, Xavi lại nói rằng anh không cho đây là một chấn thương ở mức nghiêm trọng, và Neymar sẽ hồi phục sớm: "Theo như tôi thấy thì vết đau của Neymar không quá nặng, nhưng nói chung, lúc này chúng tôi phải đợi kết quả giám định trước đã."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X