Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi chốt tương lai của Raphinha ở Barca

Thứ Năm 02/02/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi đã lên tiếng làm rõ tương lai của Raphinha ở Barca trước tin đồn về việc cầu thủ này sẽ gia nhập MU vào mùa hè.

Xavi xác nhận Raphinha ở lại Barca

Raphinha là cầu thủ mở tỉ số cho Barca ở trận đấu với Betis vừa qua. Chung cuộc, Barca giành chiến thắng 2-1 và tạo ra được khoảng cách lên tới 8 điểm so với nhóm bám đuổi trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga.

Raphinha
Xavi xác nhận Raphinha ở lại Barca

HLV Xavi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của Raphinha. Cầu thủ 26 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của Man United và Arsenal. Anh được liên hệ rời khỏi Barca vào cuối mùa giải dù còn hợp đồng tới năm 2027. Nhưng HLV Xavi khẳng định Raphinha sẽ ở lại.

“Raphinha vẫn thi đấu tốt, không chỉ những bàn thắng mà còn những đóng góp về phòng ngự. Cậu ấy là một cầu thủ bị chỉ trích, nhưng cậu ấy làm được rất nhiều điều và chúng tôi rất trân trọng cậu ấy”.

Khi được hỏi thêm về tương lai của Raphinha, Xavi nói: “Chúng tôi luôn ủng hộ Raphinha. Cậu ấy là tương lai của Barcelona”.

Barca đã chạm mốc 50 điểm ở La Liga mùa này, chỉ thủng lưới vỏn vẹn 7 bàn thua. Xavi đã ca ngợi các học trò khi giành được 3 điểm khó nhọc tại sân Benito Villamarin và khẳng định họ đã tạo ra được một màn trình diễn tốt hơn sau trận thắng Girona cuối tuần qua.

“Tôi rất hạnh phúc với trận đấu này. Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều so với trận gặp Girona. Chúng tôi đã chơi một trận rất sáng sủa. Hôm nay điều quan trọng là chúng tôi không mất bóng và giới hạn tối thiểu điều đó. Chúng tôi áp đảo từ đầu đến cuối”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X