Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi và nửa đội Barca giành danh hiệu đầu tiên

Thứ Hai 16/01/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã chấm dứt hơn một năm khô hạn danh hiệu bằng chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha sau chiến thắng trước kình địch Real Madrid.

Barca và Real đụng độ trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Thầy trò Xavi Hernandez áp đảo toàn tập và có được 3 bàn thắng của Gavi, Lewandowski và Pedri. Trong khi đó, Los Blancos chỉ có được 1 bàn gỡ do công của Benzema ở cuối trận.

Đây là lần thứ 14 đội bóng xứ Catalan có được danh hiệu này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Nhiều hơn 2 lần so với đại kình địch Real Madrid. 

Barca gianh Sieu cup Tay Ban Nha

Barca giành Siêu cúp Tây Ban Nha

Đây là lần đầu tiên HLV Xavi giành chức vô địch trên cương vị HLV của Barcelona, đồng thời cắt đứt cơn hạn hán trắng tay kéo dài 1 năm rưỡi cho Barca. Danh hiệu cuối cùng của họ là Cúp Nhà vua với Ronald Koeman trên băng ghế chỉ đạo, khi đó họ thắng 4-0 trước Athletic Bilbao.

Theo thống kê, Arnau Tenas, Alex Balde, Andreas Christensen, Marcos Alonso, Hector Bellerin, Eric Garcia, Jules Kounde, Gavi, Frank Kessie, Pablo Torre, Ferran Torres, Robert Lewandowski, Raphinha và Memphis Depay là những người giành danh hiệu đầu tiên trong màu áo Barca.

Đội bóng xứ Catalan hiện đang dẫn đầu ở La Liga, hơn Real Madrid 3 điểm. Họ cũng đang có mặt ở Europa League. Tại sân chơi châu Âu, đội chủ sân Camp Nou sẽ đối đầu với MU sau đây 1 tháng nữa. Thầy trò Xavi đang nỗ lực hết sức để hy vọng có thêm danh hiệu vào cuối mùa giải.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X