Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi ủng hộ Henry

Thứ Bảy 27/10/2007 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây tiền vệ Xavi Hernández đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội Thierry Henry tại Barcelona sau khi chân sút người Pháp phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ phía các cổ động viên.

Từ đầu mùa giải Henry có rất ít cơ hội ăn mừng bàn thắng

Với bản hợp đồng 16 triệu bảng, Henry đã chia tay Arsenal để cập bến Nou Camp đầu quân cho "gã khổng lồ" xứ Catalan. Rất nhiều con mắt đã thể hiện sự kỳ vọng vào chân sút đẳng cấp thế giới người Pháp sẽ giúp Barcelona có được những thành công. Nhưng Henry vẫn chưa thể hiện được đẳng cấp của mình khi anh chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng suốt từ đầu mùa giải, một con số quá khiêm tốn so với một tiền đạo được đánh giá là thuộc vào diện hàng đầu thế giới. Thêm đó, những ảnh hưởng của cây săn bàn 30 tuổi này lên lối chơi của Barcelona cũng không thật lớn.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP LA LIGA

Soạn GO KQ TBN gửi tới 8379


Trước sự thích nghi có phần chậm chạp này, rất nhiều cổ động viên của Barca đã lên tiếng chỉ trích Henry đã không thể hiện được giá trị của mình. Tuy nhiên với sự ủng hộ của ban lãnh đạo và các đồng đội, cựu tiền đạo của Arsenal đang nhận được sự tin tưởng rất lớn.

"Henry là một tài năng lớn của bóng đá." Tiền vệ Xavi lên tiếng." Anh ấy đã chỉ cho mọi người thấy điều đó khi còn chơi cho Arsenal. Vì vậy vấn đề duy nhất chỉ còn là thời gian. Chắc chắn anh ấy sẽ có được những bàn thắng để nói lên giá trị của mình."

Như vậy một lần nữa, vấn đề thời gian lại được đem ra để biện hộ cho khả năng hòa nhập chậm của Henry. 4 bàn thắng trong 11 trận đấu (tất cả các đấu trường) Henry phải mất hơn 2 tháng để đạt được con số đó, vậy để có được từ 24-25 bàn (số bàn thắng bình quân mỗi mùa Henry  ghi tại Arsenal), tiền đạo người Pháp sẽ cần bao nhiêu thời gian nữa?

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X