Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tuyên bố sẽ rời khỏi Barca nếu không được cầu thủ ủng hộ

Thứ Năm 18/01/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi khẳng định ông sẵn sàng rời khỏi Barca nếu như đánh mất phòng thay đồ như truyền thông đưa tin.

Xavi tuyên bố sẽ rời khỏi Barca nếu không được cầu thủ ủng hộ

Tờ ESPN hôm qua đã đưa tin tương lai của HLV Xavi tại Barca đang lung lay vì ông đánh mất phòng thay đồ. Một bộ phận cầu thủ đã bắt đầu đặt dấu hỏi về những phương pháp và khả năng ra quyết định của Xavi. Giữa những tin đồn về khả năng rời câu lạc bộ mùa tới, Xavi đã đích thân lên tiếng về tương lai của mình.

Xavi
Xavi tuyên bố sẽ rời khỏi Barca nếu không được cầu thủ ủng hộ

“Tôi yêu câu lạc bộ này. Tôi ở đây để đem đến điều gì đó cho nó. Nếu không làm được thì tôi sẽ về nhà. Nếu tôi không vô địch La Liga năm ngoái thì tôi đã chẳng ở đây. Ngày mà các cầu thủ không còn theo tôi, tôi sẽ khăn gói lên đường. Khi ai đó nói với tôi rằng có vấn đề thì tôi sẽ đi.

Khi chủ sở hữu chiêu mộ tôi từ Qatar, họ nói rằng đây là một trong những thời điểm tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Chúng ta đang trong quá trình thay đổi nhiều thứ. Tôi vẫn bình tĩnh. Tôi vẫn còn 3 danh hiệu để hướng đến. Chúng tôi ở gần thành công hơn là thất bại”.

Barca đang có khởi đầu khó khăn ở mùa giải năm nay. Los Blaugrana đang đứng ở vị trí thứ 4 tại La Liga, kém đội đầu bảng Girona tới 8 điểm và kém kình địch Real Madrid 7 điểm. Ngoài ra, Barca đã thua cả 2 trận Siêu kinh điển, trong đó có trận thua thảm 1-4 tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha gần đây. Cũng vì phong độ nghèo nàn này mà chiếc ghế của Xavi bị cho là đang lung lay dữ dội.

Bức ảnh khiến các fan Barca không khỏi xót xaBức ảnh khiến các fan Barca không khỏi xót xa
Chứng kiến Messi, Suarez, Busquets và Jordi Alba hạnh phúc trong màu áo Inter Miami, các fan Barca có lẽ không khỏi ngậm ngùi nhớ về một giai đoạn hoàng kim trong quá khứ.
Pep cảnh báo Barca về tương lai XaviPep cảnh báo Barca về tương lai Xavi
Chia sẻ về tương lai của học trò cũ hiện đang dẫn dắt Barcelona, HLV Pep Guardiola tin tưởng Xavi Hernandez là người phù hợp với đội bóng.
Xavi đánh mất phòng thay đồ ở BarcelonaXavi đánh mất phòng thay đồ ở Barcelona
Tương lai của HLV Xavi ở Barca đang đối diện với những nguy cơ khi ông không còn giữ được sự ủng hộ trong phòng thay đồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X