Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tự tin Barca còn cơ hội trở lại cuộc đua La Liga

Thứ Tư 20/12/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi trận kém cỏi thời gian qua, HLV Xavi vẫn tự tin vào khả năng trở lại cuộc đua vô địch La Liga của Barca.

Xavi chia sẻ về Barca

Phong độ của Barca gần đây khiến người hâm mộ thất vọng. Đội bóng của Xavi đã trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp. Hiện Barcelona đang cách ngôi đầu của Girona 9 điểm.

Chia sẻ trước trận đấu với Almeria, HLV Xavi chia sẻ về tương lai của Barca. Ông cho biết: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội trở lại với cuộc đua vô địch. Nhưng Barca sẽ không được phép sai lầm thêm lần nào nữa.

Xavi tự tin Barca còn cơ hội trở lại cuộc đua La Liga 1
Barca không có phong độ cao thời gian qua

Barca thiếu sắc sảo ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Chúng tôi phải trả giá cho những sai sót và để mất nhiều điểm số quan trọng. Trái lại, cả Real Madrid lẫn Girona lại ít khi đánh rơi điểm số.

Chúng tôi sẽ phải tiến từng bước một. Để vô địch, Barca sẽ cần chiến thắng và thể hiện phong độ hoàn hảo ở các trận. Nhưng đây là điều mà Barcelona chưa làm được thời gian qua."

Tại Champions League, Barcelona sẽ chạm trán Napoli ở vòng loại trực tiếp. Khi được hỏi về đối thủ tới từ Serie A, Xavi tỏ ra thận trọng và đánh giá cao đối thủ.

Ông nói: "Chúng tôi sẽ thi đấu với nhà đươn kim vô địch Serie A, lẽ đó, tôi nghĩ trận gặp Napoli sẽ rất khó khăn. Hiện cơ hội của hai đội là 50/50 và Napoli cũng ở trong hoàn cảnh tương tự như chúng tôi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X