Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới"

Chủ Nhật 24/05/2015 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày chia tay Barca trong trận đấu cuối cùng tại La Liga, tiền vệ Xavi Hernandez đã có những giây phút trải lòng sau 17 năm thi đấu chuyên nghiệp cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Xavi Toi la nguoi dan ong hanh phuc nhat the gioi hinh anh
Xavi không giấu nổi niềm vui sướng trong ngày Barca đăng quang chức vô địch La Liga.

Mặc dù Lionel Messi đã lập cú đúp nhưng Barca vẫn bị Deportivo cầm hòa đáng tiếc ngay trên sân nhà Nou Camp tại vòng 38 La Liga. Tuy nhiên, kết quả này không quá ảnh hưởng tới Blaugrana vì họ vẫn nâng cao chức vô địch sau trận đấu này.

Ngoài ra, điều đặc biệt trong trận đấu này là tiền vệ Xavi Hernandez sẽ có trận đấu cuối cùng của mình trong màu áo của Barca tại La Liga sau 17 năm gắn bó. Tiền vệ sinh năm 1980 đã có những giây phút chia tay đầy nước mắt.

Cảm giác của tôi lúc này ư? Tôi có thể nói với bạn rằng tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới đêm nay. Tôi đã có 17 năm thi đấu cho Barca và cùng đội bóng trải qua rất nhiều những thăng trầm. Nhưng đã đến lúc tôi phải nói lời chia tay với Barca, tôi yêu đội bóng, yêu con người và tất cả mọi thứ ở nơi đây”. Xavi chia sẻ trong nước mắt sau trận Barca 2-2 Deportivo.

Barca là một đội bóng mạnh nhất thế giới. Được phục vụ cho Barca trong 17 năm là một đặc ân trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi muốn đội bóng sẽ giành thêm nhiều danh hiệu cao quý nước và trước mắt là trận Chung kết Champions League và Cup nhà Vua TBN”. Xavi nói thêm.

Ở trận đấu này, sân Nou Camp đã có một màn chia tay ấn tượng với Xavi, đứa con cưng của đội bóng. Những phút trên sân, cầu thủ người TBN vẫn thi đấu với đầy nhiệt huyết nhưng rất tiếc đội bóng của anh đã phải đón nhận trận hòa bất ngờ 2-2 trước Deportivo.

Như vậy, Xavi sẽ rời Barca khi mùa giải năm nay kết thúc để chuyển sang Qatar thi đấu. Sau 17 năm gắn bó, tiền vệ người TBN đã cùng với Barca chinh phục 23 danh hiệu cao quý, trong đó có 8 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu Champions League… Chưa hết, Xavi còn đang đứng trước cơ hội cùng với gã khổng lồ xứ Catalan giành cú ăn 3 trong mùa giải năm nay.  

Xem video Barca 2-2 Deportivo (Vòng 38 La Liga):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X