Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi:" Tôi chưa nghĩ tới việc thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Barcelona"

Thứ Tư 22/02/2012 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được điểm danh là một trong những gương mặt thay thế cho HLV Pep Guardiola dẫn dắt Barcelona, tiền vệ Xavi khẳng định chưa có ý nghĩ giải nghệ để thử sức trong cương vị mới.

Đến thời điểm hiện tại, tương lai của HLV Pep Guardiola vẫn là một dấu hỏi khi chiến lược gia này chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barcelona, dù thời hạn hợp đồng hiện tại chỉ còn đến cuối mùa. Trước đó, HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận sẽ không gắn bó lâu dài với Barcelona, và đó cũng là nguyên nhân khiến Pep chỉ gia hạn từng năm một với đội bóng xứ Catalan. Một số ứng cử viên sẽ thay thế HLV Pep Guardiola đang được điểm mặt, điều bất ngờ là tiền vệ Xavi cũng có tên trong danh sách những người có khả năng thay thế HLV Pep Guardiola trong tương lai.

Xavi chưa nghĩ đến việc giải nghệ

Thông tin này ít nhiều đang gây xôn xao dư luận, bởi Xavi đang là bộ não ở khu trung tuyến của Barcelona và tiền vệ này chẳng có lí do gì để giải nghệ nhằm theo nghiệp huấn luyện. Bản hợp đồng của Xavi vẫn còn thời hạn hai năm nữa, và thậm chí còn có thể kéo dài thêm một năm bởi nếu ra sân nhiều hơn 50% số trận đấu ở La Liga trong một mùa giải cho Barcelona ở hai mùa tới (2012-2013 và 2013-2014), hợp đồng của Xavi sẽ tự động gia hạn thêm một năm.

Xavi hôm nay đã đích thân bác bỏ thông tin trên nhằm giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ:" Hãy cứ để tôi tiếp tục thi đấu. Thậm chí lúc này tôi còn chưa khi nào nghĩ tới việc sẽ trở thành một huấn luyện viên. Tôi thích cuộc sống của một cầu thủ, tôi còn không cảm thấy hứng thú với việc trở thành huấn luyện viên. Tôi muốn tiếp tục thi đấu trong một thời gian dài nữa, đến khi cơ thể tôi còn cho phép".

Xavi cũng tin rằng HLV Pep Guardiola sẽ không ra đi vào cuối mùa:" Tất cả chúng tôi đều muốn anh ấy ở lại. Guardiola chính là nhân tố chính giúp chúng tôi đạt được thành công trong những mùa giải vừa qua, với 13 chức vô địch tất cả. Hãy cứ nhìn vào cách anh ấy làm việc mỗi ngày với những động lực lớn lao, cứ nhìn vào cách anh ấy đã thể hiện khi làm việc với cường độ cao như trong trận gặp Valencia, tôi tin rằng Guardiola sẽ ở lại".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X