Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tin tưởng Barca sẽ tiếp tục lên đỉnh ở mùa giải 2015/2016

Thứ Tư 09/09/2015 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Xavi Hernandez tin tưởng rằng đội bóng cũ Barcelona sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công vang dội ở mùa giải 2015/2016.

Xavi tin tuong Barca se tiep tuc len dinh o mua giai 20152016 hinh anh
Xavi tin rằng Barca sẽ tiếp tục lên đỉnh ở mùa giải 2015/2016.

Bỏ qua mọi lời đề nghị của Barca, tiền vệ Xavi Hernandez đã dứt áo ra đi để đầu quân cho CLB Al Sadd của Qatar sau khi mùa giải 2014/2015 kết thúc. Nhiều ý kiến cho rằng, Xavi không muốn tiếp tục trở thành gánh nặng của Barca và sự ra đi của anh ở thời điểm này là rất hợp tình, hợp lý. Cũng có nguồn tin cho hay, Xavi sang Qatar chỉ với mục đích để kiếm tiền và nhìn vào mức lương 10 triệu euro/mùa thì NHM có thể nghi ngờ.

Trước những tin đồn thất thiệt, Xavi vẫn giữ thái độ khá im lặng và không giải thích nhiều về lý do rời Barca. Mặc dù rời Nou Camp song tình cảm của Xavi dành cho Barca vẫn không bao giờ thay đổi. Ở bên Trung Đông xa xôi, cầu thủ sinh năm 1980 vẫn cổ vũ nhiệt tình và có niềm tin tuyệt đối vào đội bóng cũ. Phát biểu trước báo giới, Xavi giãii bày: “Tôi tin rằng Barca hoàn toàn đủ sức để thành công ở mùa giải năm nay. Họ là một tập thể đoàn kết, vững mạnh và là đội bóng mạnh nhất thế giới. Barca hội tụ rất nhiều cầu thủ đẳng cấp và điều quan trọng hơn cả là họ có Luis Enrique, một HLV vô cùng tuyệt vời”.

Ngoài ra, Xavi cũng không thể quên được những gì mà thầy cũ Pep Guardiola đã mang lại cho anh: “Pep là người có ý nghĩa rất lớn trong sự nghiệp của tôi, ông ấy hiểu được cách chơi bóng của từng cầu thủ. Đơn giản, chúng tôi như một gia đình và có thời gian tập luyện cùng nhau rất lâu. Đối với tôi, Pep là một trong những HLV tốt nhất trên thế giới”.

Ở Al Sadd, Xavi không chỉ là một cầu thủ mà còn tham gia đóng góp chiến thuật cho đội bóng. Ngoài ra, tiền vệ người TBN còn làm tham vấn cho học viện Aspire và là nhân tố khá quan trọng trong công tác đào tạo trẻ. Thế nhưng, ước mơ lớn nhất của Xavi là sẽ trở thành một HLV chuyên nghiệp sau khi giải nghệ. Đến lúc này, chắc có lẽ NHM rất chờ đợi một ngày nào đó Xavi sẽ trở lại Barca trên cương vị là một HLV của đội bóng.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X