Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tiết lộ tương lai Depay và khả năng Aubameyang trở lại Barca

Thứ Năm 12/01/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Real Betis, HLV Xavi của Barca đã có những chia sẻ về tương lai Memphis Depay cũng như việc đón Aubameyang trở lại.

Pierre-Emerick Aubameyang từng ghi tới 13 bàn cho Barca ở giai đoạn lượt về mùa giải trước, nhưng với việc đội chủ sân Camp Nou đưa về quá nhiều ngôi sao tấn công ở Hè 2022, anh đã bị đẩy tới Chelsea. Cầu thủ người Gabon đang gặp khó ở sân Stamford Bridge, anh mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh.

Xavi noi ve Depay va Aubameyang

Xavi nói về Depay và Aubameyang

Đã có những tin đồn cho rằng Aubameyang sẽ trở lại Barca vào tháng 1 năm 2023, nhưng phát biểu trước trận đấu với Real Betis, HLV Xavi của Barca đã phủ nhận thông tin này. Ông nói: “Chúng tôi hài lòng với đội hình hiện tại. Về nguyên tắc, sẽ không có thay đổi nào. Không có cuộc họp nào cả".

Memphis Depay hiện đang không được trọng dụng ở sân Camp Nou, anh được cho là có thể rời đi trong tháng này. Ở nước Anh, Tottenham, MU và Newcastle là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Hà Lan. Khi được hỏi về tương lai cầu thủ sinh năm 1994, Xavi nói thêm:

“Depay? Chúng tôi không biết bất cứ điều gì. Hiện cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Barca. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ rất vui nếu đội hình vẫn như vậy”.

Barca vừa đánh bại Atletico Madrid 1-0 trên sân khách, qua đó củng cố ngôi đầu ở La Liga. Họ đã tạo ra khoảng cách 3 điểm với đại kình địch Real Madrid. Sắp tới, đội bóng xứ Catalan sẽ có 2 trận đấu khó khăn với MU ở Europa League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X