Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tiết lộ Man City ngăn Joao Cancelo đến Barca

Thứ Tư 31/05/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi tiết lộ Barca đã đạt thỏa thuận với Joao Cancelo nhưng thương vụ chuyển nhượng này bị Man City ngăn cản.

Joao Cancelo đã gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn vào tháng Một. Tuy vậy, cầu thủ người Bồ đã có thể cập bến Barcelona. HLV Xavi tiết lộ rằng Barca đã đạt thỏa thuận với Cancelo nhưng thương vụ này sụp đổ khi Man City ngăn cản cầu thủ người Bồ gia nhập Camp Nou.

Man-City-duo-Cancelo-and-Guardiola
Xavi tiết lộ Man City ngăn Joao Cancelo đến Barca

“Chúng tôi muốn có Cancelo. Cậu ấy được mời chào với chúng tôi và chúng tôi đồng ý. Sau cùng thì họ nói với chúng tôi rằng Man City không muốn Cancelo đến Barca. Đó là sự thật”.

Cancelo cuối cùng đã lên ngôi vô địch Bundesliga với Bayern Munich. Anh ra sân 15 lần ở giải vô địch quốc gia Đức cho gã khổng lồ xứ Bavaria. Tuy nhiên, Bayern không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu Euro trong hợp đồng mượn của Cancelo. Điều này đồng nghĩa với việc Cancelo sẽ đối diện với một tương lai bất định.

Barca được cho là sẵn sàng mượn Cancelo vào mùa giải tới. Nhưng Los Blaugrana vẫn phải chờ xem liệu Man City có đồng ý cho phép thương vụ chuyển nhượng xảy ra vào mùa hè này hay không. Trên thực tế, Man City cũng hy vọng có thể bán đứt Cancelo hơn là tiếp tục gửi cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn.

Mùa giải của Bayern đã khép lại và Cancelo sẽ tập trung giải quyết tương lai từ lúc này. Trong khi đó, mùa giải của Man City chưa kết thúc khi họ còn 2 trận chung kết FA Cup và Champions League ở phía trước. Barca thì sẽ chính thức khép lại mùa bóng năm nay với trận gặp Celta Vigo vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X