Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tiếp tục khiến nội tình Real Madrid thêm chia rẽ

Thứ Sáu 17/05/2013 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuyện nội tình Real Madrid vốn đã chẳng êm đẹp gì, thế mà Xavi còn tiếp tục đào sâu thêm những khoảng cách nội bộ của Los Blancos ngay trước thềm trận chung kết cúp nhà vua.

Đêm nay, Real Madrid sẽ có trận đấu quan trọng cuối cùng của mùa giải khi tiếp đón Atletico Madrid tại sân Bernabeu trong trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ở trận đấu này, cả hai cái tên được xem là chống đối Mourinho đều không thể ra sân. Casillas thì đã quá rõ, còn Pepe vì bênh vực "thánh Iker" nên từ học trò cưng trở thành Judas trong mắt Mourinho và bị cho ra rìa trong trận đấu này.

Xavi không nghĩ Casillas sẽ đến Barca thi đấu.
Xavi (phải) bất bình thay cho Casillas

Rõ ràng, tâm lý của các cầu thủ Real Madrid đang rất bất ổn vì sự bất mãn, chia rẽ mà hạt nhân chính là mối quan hệ cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt giữa Mourinho và Casillas. Dù là thủ thành được đánh giá xuất sắc nhất thế giới hiện nay, thế nhưng Casillas lại bị Mourinho cho ngồi dự bị và để Diego Lopez bắt chính vì "lí do chuyên môn". Chứng kiến điều đó, Xavi đã ra tay nghĩa hiệp khi ngay trước thềm trận chung kết cúp nhà vua, điểm lửa thêm vào cuộc chiến nội bộ của Real Madrid.

Xavi cho rằng Casillas đã phải trải qua một mùa giải "khủng khiếp" mà nguyên nhân chính gây ra chuyện này là Mourinho:" Tôi không muốn chứng kiến một cầu thủ quan trọng như Casillas phải trải qua những chuyện như này. Điều đó thật khủng khiếp và tôi không hề cảm thấy thích thú chút nào. Vài tháng trước, anh ấy còn là ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vậy mà giờ đây, Casillas đang phải ngồi dự bị.

Anh ấy là bạn của tôi, là hình mẫu cho rất nhiều người học tập, là đội trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha nên rõ ràng không xứng bị đối xử như thế. Bây giờ, tôi còn chẳng biết Mourinho có thể tiếp tục ở lại dẫn dắt Real Madrid hay không".

Ngoài ra, Xavi khẳng định vẫn muốn thi đấu ở cường độ cao cho cả cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Chức vô địch La Liga mùa này là lần thứ bảy Xavi ăn mừng ngôi vương tại giải đấu quốc nội cùng Barcelona, xen vào đó là ba chiếc cúp vô địch Champions League.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X