Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Thua Real sẽ là dấu chấm hết cho Barca

Thứ Bảy 21/04/2012 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Tây Ban Nha đang thi đấu trong màu áo Barcelona thừa nhận nếu thua Real Madrid tại trận đấu El Clasico sẽ là dấu chấm hết cho hy vọng vô địch La Liga mùa bóng này.

Hồi đầu tháng 2, Real đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình khiến không ít CĐV bóng đá xứ sở bò tót nghĩ rằng, Real không có đối thủ và họ sẽ ung dùng đợi nhận cúp vô địch La Liga. Bất ngờ xảy ra liên tiếp khi khoảng cách 10 điểm rút xuống chỉ còn 4 điểm trước khi vòng 34 diễn ra. Với khoảng cách hiện tại, đồng thời La Liga chỉ còn 5 vòng đấu, Barcelona bắt buộc phải giành chiến thắng trước Real nếu muốn hy vọng vô địch không bị “tắt”.

xavi
Barcelona sẽ phải thi đấu hết khả năng để nuôi hy vọng vô địch La Liga mùa bóng này

Mới đây, phát biểu trên Gol TV, tiền vệ mang áo số 6 lên tiếng thừa nhận khó khăn và thách thức cho Barcelona: “Hiện tại, chúng tôi giành mọi sự tập trung cho El Clasico. Đó sẽ là trận đấu hết sức quan trọng. Nếu có được chiến thắng, chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch. Nhưng sẽ là dấu chấm hết nếu chúng tôi thua”.

Tiền vệ sáng tạo cho biết thêm: “Chức vô địch có thể nói là phụ thuộc vào trận đấu này. Chúng tôi sẽ phải đá thật bình tĩnh để có thể rút ngắn khoảng cách xuống 1 điểm”. Đồng thời, anh cũng khẳng định Barcelona sẽ chơi tấn công ngay từ đầu trong trận Siêu kinh điển: “Chúng tôi sẽ không thay đổi phong cách thi đấu. Sẽ vẫn kiểm soát thật nhiều bóng. Chúng tôi sẽ tấn công đến khi nào giành chiến thắng”.

Tiền vệ 32 tuổi cũng nhắc đến cuộc đấu trí giữa 2 vị thuyền trưởng, 2 HLV được coi là thành công nhất tại La Liga thời điểm nay Guardiola và Mourinho. “Tôi chưa từng làm việc cùng Mourinho nên không biết ông ấy làm việc ra sao”, Xavi bỏ qua tài năng của Mou, “Có 1 điều chắc chắn, Guardiola là một nhà cầm quân vĩ đại, ông ấy chính là HLV hàng đầu thế giới”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X