Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi thừa nhận may mắn sau cú “chết hụt” trước Atletico

Thứ Tư 02/04/2014 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau trận hòa 1-1 ngay trên sân Nou Camp trước Atletico Madrid, tiền vệ Xavi Hernandez bên phía Barca đã lên tiếng thừa nhận rằng đây thực sự không phải một kết quả tốt với đội bóng của anh. Ngoài ra, cầu thủ 34 tuổi cũng cho rằng đội bóng xứ Catalonia đã may mắn khi tránh được một thất bại.

Xavi và Koke trong một pha tranh bóng ở mùa giải năm nay.
Xavi thừa nhận may mắn sau trận hòa 1-1 trước Atletico

Nhập cuộc đầy tự tin và triển khai một lối đá phòng ngự chắc chắn, Atletico đã khiến đội chủ nhà Barca không thể chơi bóng theo ý muốn của mình. Tưởng như sơ đồ 4-4-2 mà HLV Simeone áp dụng cho các học trò sẽ dễ dàng bị các nghệ sĩ bên phía đội bóng chủ sân Nou Camp “củ hành”. Nhưng không, mọi chuyện hoàn toàn khác biệt.

Với một đội hình cân bằng, cộng thêm sự năng nổ, quyết liệt từ mọi vị trí trên sân, Atletico đã khiến cho Barca liên tục gặp khó khăn. Họ phòng ngự chắc chắn, không ngại va chạm đồng thời cực kỳ nguy hiểm trong những tình huống phản công nhanh. Thậm chí, sau bàn thắng mở tỷ số vô cùng đẹp mắt của tiền vệ Diego, nhiều người đã nghĩ đến một 

kết quả thi đấu có lợi cho thầy trò Simeone. Thế nhưng, trong pha lập công cân bằng thế trận của mình, Neymar cũng tỏ ra rất xuất sắc.

Mặc dù không thua nhưng việc để bị lọt lưới 1 bàn trên sân nhà đồng nghĩa rằng Barca sẽ gặp những bất lợi ở trận lượt về. Bản thân tiền vệ Xavi Hernandez cũng tỏ ra không mấy hài lòng với kết quả này.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ngôi sao 34 tuổi chia sẻ: “Rõ ràng, đây không phải một kết quả tốt với Barca. Atletico đã chơi rất tốt. Lối đá chắc chắn của họ khiến chúng tôi không thể tấn công được. Diego đã có một pha ghi bàn không thể tin nổi. Cũng may mắn là Barca đã có bàn gỡ hòa. Điều đó giúp cho chúng tôi có cơ hội ở trận lượt về. Mọi thứ đương nhiên vẫn còn ở phía trước”.

Bên cạnh đó, Xavi cũng bày tỏ mong muốn trung vệ Pique sẽ sớm trở lại. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương xương chậu và phải rời sân từ phút thứ 12 trong trận đấu đêm qua.

Hy vọng rằng Pique sẽ bình phục càng sớm càng tốt. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với Barca. Toàn đội đang rất mong cậu ấy trở lại”.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X