Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi thừa nhận khả năng bị sa thải

Thứ Năm 20/10/2022 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thất bại bản lề tại La Liga và Champions League, HLV Xavi Hernandez thừa nhận viễn cảnh mất việc sau mùa giải này.

Xavi có thể bị sa thải

Barcelona đã bị Inter cầm hoà 3-3, qua đó khả năng lớn phải xuống chơi Europa League ở mùa giải này. Tại La Liga, họ cũng thất bại trước Real Madrid trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải, khiến tinh thần toàn đội bị xuống rất thấp.

Chia sẻ về tình hình hiện tại, HLV Xavi Hernandez thừa nhận: “Tất nhiên tôi hiểu điều gì sẽ xảy ra, nhưng chưa ai nói với tôi điều gì. Đây là Barcelona, với những gì diễn ra trên TTCN và lực lượng mà chúng tôi có, đội bóng phải cạnh tranh với các danh hiệu. Và nếu chúng tôi không thể giành chiến thắng, như lời Chủ tịch nói, sẽ có hậu quả và bắt đầu từ bản thân tôi.

HLV Xavi noi ve tran dau voi Inter Milan tai Camp Nou
HLV Xavi Hernandez chia sẻ về tương lai

Nhưng tôi luôn cống hiến mọi thứ cho công việc này. Bất cứ thời điểm nào tôi cũng có thể đánh mất sự ủng hộ của CLB, thậm chí ngay ngày mai. Bóng đá là thế. Chúng tôi đã thua Real Madrid, gần như bị loại khỏi Champions League nhưng tôi luôn cảm thấy tích cực”.

Dù vậy, Xavi Hernandez vẫn tin tưởng vào khả năng giành danh hiệu quốc nội ở mùa giải này: “Tôi phải thành thật với CLB, các cầu thủ và người hâm mộ. Chúng tôi xây dựng đội bóng để giành các danh hiệu, và tôi vẫn còn sự nhiệt huyết bất kể những chỉ trích phải đón nhận trong tuần qua.

Mọi người đã gửi tin nhắn ủng hộ tôi. Nếu tôi không thể đưa CLB giành danh hiệu ở mùa giải này, sẽ có hậu quả. Nhưng tôi là một người rất bình tĩnh và có suy nghĩ tích cực. Đội hình của chúng tôi đủ sức mạnh để giành danh hiệu. Và nếu chúng tôi không thể, sẽ có một HLV khác đến đây và tiếp tục thử sức.

Nhưng trước mắt, trận đấu quan trọng nhất là với Villarreal. Đó là một cơ hội tốt để chấm dứt chuỗi phong độ tồi tệ. Toàn đội đang hướng đến một màn trình diễn tốt và đặt mục tiêu giành 3 điểm”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X