Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi sẽ thông báo chia tay Barca trong tuần này

Thứ Ba 19/05/2015 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Xavi sẽ mở cuộc họp báo để chia tay Barca sau 17 năm cống hiến cho đội bóng xứ Catalan.

Xavi trường thành từ lò đào tạo trẻ của Barca. Mùa giải 1998-1999 tiền vệ người Tây Ban Nha được đôn lên đội 1 của Barca. Kể từ đó, Xavi đã có những tiến bộ vượt bậc và trở thành trụ cột không thể thay thế của Barca.

Tính đến thời điểm hiện tại, Xavi đã ra sân được 764 trận, ghi được 84 bàn thắng cho Barca. Xavi cùng Barca giành 8 danh hiệu La Liga, 2 Cup Nhà Vua và 3 lần đăng quang ở Champions League.

Tuy nhiên, số danh hiệu này vẫn có thể tăng lên nếu như Barca giành chức vô địch Champions League và Cúp nhà Vua, nơi Xavi và các đồng đội đã lọt vào tới trận chung kết.

Xavi se thong bao chia tay Barca trong tuan nay hinh anh
Xavi có 17 năm thi đấu cho đội 1 của Barca

Hợp đồng của Xavi với Barca sẽ đáo hạn vào mùa năm nay. Mới đây, Xavi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm thi đấu cho Al Sadd từ Hè 2015. Xavi sẽ hưởng lương 10 triệu euro/mùa và học lấy chứng chỉ HLV bóng đá chuyên nghiệp tại Học viện Bóng đá Aspire trong thời gian này.

Theo thông tin mà Mundo Deportivo đăng tải, vào thứ 5 tuần này, Xavi sẽ mở cuộc họp báo để nói lời chia tay với ban lãnh đạo Barca, huấn luyện viên, đồng đội và các cổ động viên của đội bóng xứ Catalan, những người đã theo dõi, động viên và cổ vũ anh trong gần 2 thập kỷ qua.

Sau cuộc họp báo chia tay này, Xavi và các đồng đội sẽ bước vào 2 trận chung kết với Bilbao (Cúp nhà Vua) và Juventus (Champions League). Hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 31/5 và ngày 7/6 tới./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X