Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi sẽ gặp riêng Enrique trước khi đến .... M.U

Thứ Ba 20/05/2014 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ 34 tuổi sẽ có buổi gặp riêng tân HLV trưởng Barca, Luis Enrique trước khi đưa ra quyết định tương lai, có thể tái ngộ thầy cũ Luis van Gaal ở Nhà hát của giấc mơ.

Sau sự ra đi của đội trưởng kỳ cựu Puyol, thủ môn Victor Valdes, Xavi là một trong những chiến binh kỳ cựu còn lại của một thế hệ vàng son của lò đào tạo La Masia. Tiếp tục hay dừng lại, vẫn đang là câu hỏi khiến người trong cuộc phải bận tâm không ít.

Xavi thất vọng về mùa giải đáng quên của Barca
 

Dưới thời Tata Martino, Xavi đã không thực sự được trọng dụng, tầm ảnh hưởng của anh với đội bóng vì thế cũng không còn được như xưa. Chân chuyền xuất sắc hơn 1 thập kỷ qua của Barca không dưới một lần bày tỏ thái độ bất mãn trong cách dùng người của nhà cầm quân người Argentina cũng như bóng gió chuyện ra đi, và điểm đến có thể là M.U.

Tận đáy lòng, Xavi hoàn toàn không muốn rời Camp Nou, nên giờ đây, khi Tata đã lui gót, một người quen cũ trở lại: Luis Enrique, tiền vệ này muốn có cuộc gặp riêng với thuyền trưởng mới (dự kiến ngay trong tuần này) trước khi đưa ra chọn lựa tương lai. Hợp đồng hiện tại của Xavi với Barca vẫn còn 2 năm nữa.

Trường hợp Enrique đảm bảo, Xavi vẫn là một trong những trụ cột quan trọng của Barca, tiền vệ này sẽ không phải lăn tăn gì, yên tâm ở lại. Nhưng nếu điều ngược lại xảy ra, Xavi có thể sẽ đi theo tiếng gọi của Quỷ đỏ M.U.

Theo tin từ nước Anh (tờ The Sun), người của M.U đã bí mật đi gặp Xavi ngay sau khi đội chủ sân Old Trafford cùng HLV Luis van Gaal đạt được những thoả thuận cuối cùng. Nhà cầm quân người Hà Lan, từng nắm Barca, muốn tái ngộ trò cũ trong công cuộc tìm lại hào quang cho M.U. Van Gaal cần tài nghệ và kinh nghiệm của Xavi, còn "tuổi tác không thành vấn đề", như ông chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X