Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi Hernandez quyết tìm ra kẻ phản bội ở Barca

Thứ Tư 21/02/2024 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez rất tức giận khi những thông tin nội bộ của Barca liên tục bị rò rỉ và ông đang quyết tâm tìm ra thủ phạm trong chuyện này.

Ai là kẻ phản bội ở Barca?

Thời gian qua, giới truyền thông nắm được rất nhiều những thông tin nội bộ của Barca. Điều này ít nhiều ảnh hưởng tới thầy trò HLV Xavi Hernandez. Đó là một trong những lý do khiến thành tích của Barca không mấy khả quan. 

HLV Xavi Hernandez rất tức giận trước sự việc này. Theo nhà báo  Javi Miguel của AS, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã mở cuộc điều tra nội bộ để đi tìm kẻ phản bội.

Xavi Hernandez
Xavi Hernandez rất tức giận khi những thông tin nội bộ của Barca liên tục bị rò rỉ.

Cụ thể, ông kiểm tra tin nhắn Whatsapp trong điện thoại từng cầu thủ để xác định xem ai là người đã rò rỉ những thông tin trong đội ra cho báo chí. Các cầu thủ Barca cũng bất bình và sẵn sàng hợp tác với HLV Xavi để tìm cho ra thủ phạm.

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định danh tính của người loan tin nội bộ cho báo chí. Nhưng HLV Xavi đang nghi ngờ 1 nhân viên trong đội đã làm việc này. 

Trong thời gian tới, nhà cầm quân sinh năm 1980 sẽ tiếp tục điều tra thêm để xác định chính xác thủ phạm. Hiện chưa rõ HLV Xavi sẽ có hướng xử lý ra sao. 

Đây không phải lần đầu tiên những thông tin nội bộ của Barca bị rò rỉ ra ngoài. Điều này từng xảy ra dưới thời HLV Ronald Koemann. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan khi ấy đã không quyết liệt để làm rõ sự việc như những gì HLV Xavi đang làm.

Đấu Napoli, Barca đón Joao Felix trở lạiĐấu Napoli, Barca đón Joao Felix trở lại
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền đạo Joao Felix có thể trở lại đội hình của Barca trong chuyến làm khách trên sân của Napoli.
Ilkay Gundogan nói gì trước tin đồn Hansi Flick gia nhập Barca?Ilkay Gundogan nói gì trước tin đồn Hansi Flick gia nhập Barca?
Tiền vệ Ilkay Gundogan dành nhiều lời ngợi khen cho HLV Hansi Flick trước những tin đồn HLV người Đức dẫn dắt Barca sau Xavi.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X