Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Pique là một huyền thoại của Barca"

Chủ Nhật 06/11/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi khẳng định Barca rất biết ơn huyền thoại Gerard Pique sau trận đấu cuối cùng của cầu thủ này tại Camp Nou.

Xavi ca ngợi Pique

Gerard Pique đã công bố quyết định giải nghệ và có trận đấu cuối cùng tại Camp Nou trước Almera. Các cổ động viên đã đứng dậy vỗ tay khi Pique rời khỏi sân. Sau trận đấu, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một bài phát biểu để tạm biệt người hâm mộ.

Pique_Xavi
Xavi: Pique là một huyền thoại của Barca

“Chúng tôi muốn nói lời tạm biệt tới cậu ấy theo cách tốt nhất có thể”, Xavi nói sau trận đấu. “Tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, thể hiện được khả năng của mình. Trận đấu càng lớn thì Pique càng thể hiện tốt hơn. Tôi đã nói rằng cậu ấy là một huyền thoại của Barca và chúng tôi rất biết ơn với những gì cậu ấy đã mang lại cho câu lạc bộ này”.

Pique đã chơi 85 phút trong trận đấu với Almeria và ôm các đồng đội khi rời sân. Ousmane Dembele và Frenkie de Jong là những người ghi bàn giúp Barca giành 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục gây áp lực lên ngôi đầu bảng của Real Madrid ở La Liga.

Chỉ có 4 cầu thủ Barca ra sân nhiều lần ở La Liga hơn 422 trận của Gerard Pique. Cũng chỉ có Lionel Messi và Andres Iniesta là giành được nhiều danh hiệu hơn 30 chiếc cúp mà Pique thu thập được tại Camp Nou.

Đoàn quân của Xavi sẽ tiếp tục chiến đấu với trận gặp Osasuna ở La Liga vào giữa tuần sau. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của Los Blaugrana trước khi nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia hội quân và chuẩn bị cho World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X