Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nói về khả năng Lionel Messi trở lại Barca

Thứ Bảy 01/04/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Xavi đã nói về khả năng Lionel Messi trở lại Barca ở phiên chợ Hè 2023 theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Lionel Messi chỉ còn hợp đồng với PSG đến hết mùa giải năm nay, đại diện của Ligue 1 muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1987. Tuy nhiên, bất đồng về mức lương đã ngăn cản bản giao kèo mới được thông qua. Cụ thể, PSG muốn Messi giảm lương từ 41 triệu euro/mùa xuống 28 triệu euro/mùa nhưng anh từ chối.

Với việc PSG gặp khó trong việc đàm phán với Messi, khả năng cầu thủ người Argentina trở lại Barca lại được bàn đến. HLV Xavi được cho là rất muốn làm việc với cầu thủ 36 tuổi ở Camp Nou. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1987 chấp nhận giảm lương để trở lại đội bóng cũ.

Xavi noi ve kha nang Lionel Messi tro lai Barca

Xavi nói về khả năng Lionel Messi trở lại Barca

Phó chủ tịch Barca, Rafa Yuste có xác nhận đội chủ sân Nou Camp đang mở cuộc đàm phán với Messi. Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Xavi đã nói về khả năng Lionel Messi trở lại Barca ở phiên chợ Hè 2023 theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Chia sẻ trước trận đấu với Elche, Xavi phát biểu: "Tôi nghĩ đây không phải là lúc để nói về sự trở lại của Messi. Tôi thường xuyên nói chuyện với Leo, cả hai có mối quan hệ bạn bè, nhưng đây không phải thời điểm nói về việc tái hợp. Chúng tôi chỉ còn một tháng nữa là giành được hai danh hiệu và đã đến lúc phải tập trung".

Trước mắt Messi sẽ cố gắng giành Ligue 1 cùng PSG, sau đó anh sẽ chốt tương lai vào cuối mùa giải. Khả năng Messi trở lại Barca đang là khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X