Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nói “không” với Premier League

Thứ Năm 06/02/2014 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kỳ cựu của Barca tuyên bố sẽ không bao giờ chuyển tới chơi tại các sân cỏ nước Anh vì tình yêu với đội bóng xứ Catalunya.

Xavi đạt tới ngưỡng 700 trận cách đây ít lâu
Xavi đạt tới ngưỡng 700 trận cách đây ít lâu

Mới đây, giới truyền thông rộ tin cầu thủ 34 tuổi đã được một vài đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù liên hệ, trong đó có Man City, M.U, Arsenal và Chelsea. Bản thân Xavi cũng tiết lộ rằng đôi lúc anh thấy hứng thú với viễn cảnh được chơi bóng tại Anh. Mặc dù vậy, cầu thủ có khả năng chuyền bóng siêu hạng này vẫn nghĩ rằng sẽ là không thể nếu tới chơi cho một CLB khác ngoài Barca.

“Quả thực đã có những sự quan tâm từ phía M.U, Chelsea, Man City hay Arsenal, nhưng không có gì là cụ thể”, ngôi sao vừa cán đích 700 trận trong màu áo Blaugrana cách đây ít lâu cho biết: “Tuy nhiên, trên tất cả, tôi là một CĐV của Barca. Bởi vậy lựa chọn số một, số hai và số ba của tôi đều là nơi đây. Tôi không bao giờ nghĩ tới việc ra đi như Cesc Fabregas khi cậu ấy chuyển tới Arsenal. Tôi muốn ở đây mãi mãi”.

“Nếu không được gắn bó với nơi này, tôi sẽ vẫn luôn nghĩ về đội bóng. Giả sử tôi chơi cho Man City, M.U, Arsenal hay Chelsea, tôi vẫn sẽ thường xuyên cập nhật những gì đang diễn ra tại Barca, đội bóng của đời tôi. Tất cả những CLB Anh đều hiểu rằng họ sẽ không bao giờ có được Xavi. Họ biết Xavi là một CĐV Barca và do đó, anh ấy sẽ không bao giờ rời nơi đây”.

“Tôi không hối tiếc, nhưng chơi bóng ở Anh cũng có thể là một trải nghiệm thú vị. Đó là nơi mà bạn có thể sống cùng bóng đá. Đó là nơi người ta tôn trọng bạn. Tại TBN, thay vì tôn trọng, người ta thích chỉ trích hơn. Mặc dù vậy, tôi sẽ không bao giờ tới đó. Trái tim và khối óc của tôi thuộc về Barca. Mãi mãi”, Xavi khẳng định đầy cảm động.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X