Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nói gì về khả năng đưa Messi trở lại Barca?

Thứ Ba 04/10/2022 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi từ chối sa đà vào tin đồn Barca sẽ đưa Lionel Messi về nhà vào mùa hè năm 2023 và muốn truyền thông để cầu thủ người Argentina được yên ổn ở PSG.

Xavi nói gì về khả năng đưa Messi trở lại Barca?

Lionel Messi đã chia tay Barca để cập bến PSG vào mùa hè năm 2021. Cầu thủ chuẩn bị hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải năm nay. Những tin đồn về việc trở lại Barca đã được tính đến. Nhưng HLV Xavi muốn truyền thông để Messi được yên ổn trước khi cầu thủ này đưa ra quyết định về tương lai.

messi
Xavi nói gì về khả năng đưa Messi trở lại Barca?

Khi được hỏi về tin đồn liên hệ với Messi, Xavi trả lời: “Với Leo, hãy chờ xem. Nhưng đây không phải thời điểm để nói về nó. Các bạn cũng biết tôi yêu quý cậu ấy ra sao. Messi là một người bạn và tôi sẽ luôn cầu chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất. Barca là ngôi nhà của cậu ấy, nhưng chúng tôi không giúp ích gì khi nói về tương lai của Messi. Hãy để cậu ấy yên ổn và tận hưởng quãng thời gian ở Paris và chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất”.

Messi là một sản phẩm của lò đào tạo La Masia của Barca. Anh đã vươn lên trở thành siêu sao bóng đá của thế giới, ghi 672 bàn thắng cho câu lạc bộ trong 778 lần ra sân, giành được 10 danh hiệu La Liga và 4 Champions League.

Messi ký hợp đồng 2 năm với PSG và chắc chắn vẫn được Barca chào đón trở lại với vòng tay rộng mở. Việc Messi trở về với tư cách cầu thủ tự do cũng giúp thương vụ này dễ thực hiện hơn. Chỉ có một trở ngại là Messi sẽ 36 tuổi vào năm sau và có thể không còn cống hiến được nhiều điều cho Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X