Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nói gì sau mạch 3 trận không thắng liên tiếp của Barca?

Chủ Nhật 17/12/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV Xavi đã bày tỏ sự thất vọng khi đội nhà đánh rơi 3 điểm sau trận hòa 1-1 trước đối thủ Valencia tại vòng 17 La Liga.

Đội bóng xứ Catalonia đang trải qua chuỗi trận đáng quên khi không biết đến mùi chiến thắng trong 3 lần ra sân gần nhất. Trong trận cầu mới nhất tại La Liga, Blaugrana cũng chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước đội chủ nhà Valencia.

Xavi
Xavi không hài lòng khi Barca để mất 3 điểm.

Và chia sẻ sau trận đấu, HLV Xavi bên phía đội khách Barca đã cho biết: "Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi đã chơi rất tốt và làm những gì cần thiết để giành chiến thắng. Barca bị cầm hòa và tôi không hài lòng.

Barca không thể tha thứ cho những trường hợp như thế này. Chúng ta phải đòi hỏi nhiều hơn từ chính mình. Tôi bình tĩnh nhưng rất thất vọng vì tôi nghĩ đó là một trận đấu hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Tôi muốn tích cực nhưng điều đó là không thể".

Chia điểm đáng tiếc tại Mestalla, Barcelona tiếp tục "tự bắn vào chân" trong cuộc đua ngôi vương La Liga năm nay, khi khoảng cách với đội đầu bảng Girona hiện tại đã 6 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận. Nhưng với 35 điểm hiện có, Barca tạm thời leo lên xếp thứ 3 trên BXH khi Atletico để thua Bilbao 2 bàn trắng.

Chia sẻ thêm về đội nhà, vị thuyền trưởng sinh năm 1980 cho hay: "Chúng tôi đang đi đúng hướng. Cơ hội là đủ để Barca giành chiến thắng trong trận đấu này. Hôm nay tôi nghĩ có năm, sáu, bảy cơ hội tuyệt vời nhưng chúng tôi lại chỉ ghi được có 1 bàn. 

Việc chỉ nhận được 1 điểm khiến chúng tôi không hài lòng, nhưng toàn đội sẽ cải thiện. Phòng thay đồ buồn bã, thất vọng, giống như tôi, vì chúng tôi đã chơi một trận đủ tốt để giành chiến thắng".

Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Xavi sẽ được trở về sân nhà để gặp đối thủ Almeria (21/12) và đây được xem là cơ hội tốt để họ có thể ngắt mach 3 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X