Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barca sa thải Xavi

Thứ Sáu 24/05/2024 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Barca đã thông báo về việc HLV Xavi Hernndez sẽ không tiếp tục dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới.

Xavi chia tay Barca

Ngày hôm nay, HLV Xavi Hernandez có buổi gặp gỡ BLĐ Barca. Ở đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha được thông báo về việc sẽ không tiếp tục dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. 

Thông tin trên được Barca xác nhận trên trang chủ. HLV Xavi Hernandez và Barca sẽ chính thức chia tay khi mùa giải 2023/24  khép lại.

Barca vẫn còn 1 trận đấu nữa với Sevilla mới kết thúc mùa giải. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng Xavi dẫn dắt Barca.

Xavi
Xavi sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Thông tin BLĐ Barca quyết định sa thải Xavi đã xuất hiện từ 1 tuần qua. Lý do bởi Chủ tịch Joao Laporta rất tức giận với những phát ngôn của chiến lược gia 44 tuổi về tình hình tài chính của CLB. 

Trước đó, Barca cũng đã tìm được người thay thế Xavi. Đó chính là Hansi Flick. 

Nhà cầm quân người Đức thất nghiệp từ tháng 9 năm ngoái sau khi chia tay ĐT Đức. HLV Hansi Flick thời gian qua từ chối một số lời đề nghị để chờ đợi cơ hội được dẫn dắt Barca. Dự kiến, chiến lược gia 59 tuổi sẽ kí hợp đồng 2 năm với đội bóng xứ Catalan.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X