Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nhận lỗi sau bình luận tranh cãi về Alves

Thứ Hai 23/01/2023 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến người đồng đội cũ Davi Alves vướng rắc rối, HLV Xavi Hernandez đã đưa ra ý kiến của mình và bị chỉ trích dữ dội.

Theo đó, hậu vệ người Brazil đang bị tạm giam vì cáo buộc tấn công tình dục tại Tây Ban Nha, vào thời điểm cuối năm ngoái ở Barcelona. Sau khi nghe được thông tin, Xavi Hernandez đã bày tỏ: “Tôi rất ngạc nhiên và sốc. Tôi cảm thấy tệ cho anh ấy, nhưng công lý sẽ quyết định điều gì sẽ diễn ra”.

Xavi nhận lỗi sau bình luận tranh cãi về Alves 1
Dani Alves đối diện án tù sau cáo buộc tấn công tình dục

Những chia sẻ này của HLV Barca nhận phải chỉ trích dữ dội của cư dân mạng, khi họ cho rằng ông không suy nghĩ tới cảm nhận của nạn nhân mà chỉ bày tỏ về người đồng đội cũ. Mới đây, Xavi Hernandez đã lên tiếng đính chính lại những phát biểu của mình:

“Tôi thực sự xin lỗi khi những phát ngôn của tôi đã bị hiểu sai. Tôi đã không suy nghĩ cho nạn nhân. Tôi nghĩ rằng tất cả những hành vi này đều phải bị lên án, dù có là Dani Alves hay bất kỳ ai khác. Tôi xin lỗi.

Đó là một chủ đề rất khó để nhận xét, nhưng tôi đã quên không nói về các nạn nhân. Tất cả những hành vi như vậy đều đáng bị lên án, cả bạo lực giới tính lẫn cưỡng hiếp” – huyền thoại sân Camp Nou chia sẻ trên Sport.

Những tuyên bố ban đầu của Xavi Hernandez đã gây ra tranh cãi lớn với tầm ảnh hưởng của mình, dù vậy ông đã lên tiếng sửa sai. Hiện tại, Dani Alves đang bị tạm giam mà không được quyền bảo lãnh. Theo luật Tây Ban Nha, hành vi của Alves có thể bị phạt tù lên tới 12 năm tuỳ theo mức độ nghiêm trọng, và tối thiểu là 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X